Tử vi 17/11: Thần Nông cần siêng năng hơn nữa

Góc của nàngThứ Hai, 16/11/2015 07:34:00 +07:00

Thần Nông nên xem lại bản thân, sự lười nhác của bạn hôm nay chạm mức báo động đỏ rồi đấy. Cẩn thận hôm nay sếp lớn sẽ cằn nhằn và muốn bạn phải thay

(VTC News) - Thần Nông nên xem lại bản thân, sự lười nhác của bạn hôm nay chạm mức báo động đỏ rồi đấy. Cẩn thận hôm nay sếp lớn sẽ cằn nhằn và muốn bạn phải thay đổi cách làm việc tích cực hơn.

Muốn thành công bạn không thể ngồi "há miệng chờ sung". Tài năng mà lười biếng thì mãi mãi chỉ là kẻ thất bại thôi nhé! Hãy cùng dự báo tử vi tạo ra ngày mới thật năng động nào!

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Hôm nay, chuyện tình cảm của Bạch Dương có chút trục trặc, điều này khiến cho bạn có cảm giác cô đơn và buồn bã, không tập trung vào công việc. Trong lúc này, tốt nhất là nên kiên nhẫn và yên lặng, thời gian sẽ giúp bạn thoát khỏi tâm trạng không vui này.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Điều bất ngờ sẽ đến với Kim Ngưu vào buổi tối. Bạn nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để đón nhận nhé. Tuy nhiên, đây là chuyện bất ngờ mang tính tích cực, bạn không cần phải lo lắng đâu. Thời gian này bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn bên gia đình nhé.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Hôm nay, hãy hoàn thành công việc và trở về nhà thật sớm Song Tử nhé! Việc ý nghĩa nhất mà bạn nên làm trong ngày hôm nay là bắt tay vào việc sắp xếp lại ngôi nhà của mình. Việc này sẽ mang đến cho bạn cảm giác tươi mới cũng như nguồn năng lượng hứng khởi cho ngày hôm sau.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Tinh thần của Cự Giải hôm nay rất tốt. Bạn đang suy nghĩ theo hướng đơn giản hóa mọi chuyện và điều này cũng mang lại hiệu quả cao. Trạng thái cân bằng sẽ giúp bạn có thêm hứng khởi để làm việc, hãy bỏ qua và chấp nhận một số thứ không ưng ý để hướng tới mục tiêu to lớn hơn.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Hôm nay, Sư Tử hãy vận dụng khả năng của bản thân để đưa ra những quyết định đúng đắn nhé. Sẵn tiện nguồn năng lượng sáng tạo đang dồi dào, bạn hãy nhanh chóng lên kế hoạch thực hiện ước mơ hoặc là tập trung giải quyết những vấn đề tồn đọng trong công việc của mình đi nhé.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Ngày hôm nay của Xử Nữ khá là vạn sự như ý, nhưng cũng không nên kì vọng quá nhiều kẻo thất vọng. Hãy cứ bình thản đón nhận mọi chuyện, bạn sẽ thu được thành công lớn hơn cả sự mong đợi đấy. Buổi tối, hãy dành thời gian nhiều hơn cho người ấy nhé.

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Cung hoàng đạo Thần Nông nên xem lại bản thân, sự lười nhác của bạn hôm nay chạm mức báo động đỏ rồi đấy. Ai đó muốn bạn làm gì thì phải hò hét hết hơi. Cẩn thận hôm nay sếp lớn sẽ cằn nhằn và muốn bạn phải thay đổi cách làm việc tích cực hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã cảm thấy nguồn năng lượng dồi dào hơn bao giờ hết. Hãy tham gia nhiệt tình vào những hoạt động ngoài trời, điều này sẽ mang lại rất nhiều hứng khởi mới cho công việc đấy. Bạn cũng sẽ có được niềm vui khi trở thành một phần có ích trong một tập thể.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Hãy chuẩn bị thật tươm tất cho buổi hẹn vào tối nay Ma Kết nhé, nhưng bạn cũng không nên đặt quá nhiều hi vọng vào lần hẹn hò đầu tiên này. Đơn giản vì hai người mới quen nên chưa chia sẻ được nhiều điều. Hãy kiên nhẫn chờ thời gian giải đáp trong những cuộc hẹn tiếp theo.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Bảo Bình hãy có niềm tin hơn vào cuộc sống, khi đấy bạn sẽ dễ dàng đối đầu và vượt qua mọi khó khăn. Mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn, chỉ cần bạn luôn vững lòng. Hãy chuẩn bị những gì tốt nhất cho kế hoạch tương lai nữa nhé!

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Chòm sao Song Ngư hãy tự tin tiến về phía trước rồi bạn sẽ nhận ra rằng mọi người luôn ở bên và ủng hộ mình. Tới lúc ấy, bạn sẽ xua tan được nỗi nghi ngờ và sự sợ hãi trong mình, tự tin hơn để hiện thực hóa giấc mơ đã ấp ủ từ lâu.

Hồng Ánh


Bình luận
vtcnews.vn