Tử vi 16/12: Phán đoán của Sư Tử cực kì nhạy bén

Góc của nàngThứ Tư, 16/12/2015 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Hôm nay, Sư Tử nên ra quyết định hoặc lên những kế hoạch dài hạn bởi phán đoán, đánh giá của bạn đang rất tốt. Đồng thời, bạn cũng nên chú trọng

(VTC News) - Hôm nay, Sư Tử nên ra quyết định hoặc lên những kế hoạch dài hạn bởi phán đoán, đánh giá của bạn đang rất tốt. Đồng thời, bạn cũng nên chú trọng mở rộng các mối quan hệ.

Hãy trông cậy vào chính bản thân mình. Hãy khiến những nhận định của mình trở nên đáng tin cậy bằng cách tin tưởng chúng. Để có thêm cơ sở vững chắc cho những nhận định của mình, hãy đón đọc dự báo tử vi ngay hôm nay nhé!

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Hôm nay, Bạch Dương khao khát chứng tỏ sức mạnh cá nhân và mong muốn giành được thành tựu trong công việc. Bạn trở nên nghiêm khắc với chính mình, điều này vô tình tạo ra sức ép lớn với bản thân. Hãy thả lỏng nào! Gồng mình quá sức chỉ khiến mọi thứ trở nên nặng nề hơn thôi. Chỉ cần có thực lực và kiên trì bạn sẽ đạt được mình muốn.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Những bài học và kinh nghiệm có từ quá khứ sẽ mang đến cho Kim Ngưu nguồn cảm hứng trong ngày hôm nay. Vì thế thời gian này, bạn sẽ dễ dàng giải quyết vấn đề hay đưa ra những quyết định khôn ngoan hơn.

Không chỉ vậy, rất có thể bạn sẽ bắt đầu tìm kiếm những mối quan hệ tình cảm sâu sắc, bỏ đi những điều hời hợt.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Nhìn chung, ngày hôm nay của Song Tử có hơi tẻ nhạt, mọi thứ cứ diễn ra bình bình, nhưng ổn định. Đây là dịp để bạn củng cố những mối quan hệ cũ. Không nhất thiết phải quá khoa trương, chỉ cần vài câu hỏi han quan tâm là đủ. Bên cạnh đó, bạn cũng cần cẩn trọng trong hành động và lời nói, tránh gây những hiểu lầm không cần thiết khi giao tiếp.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Trong ngày, chòm sao Cự Giải đang gặp nhiều may mắn về tài chính. Tuy nhiên, đừng chi tiêu quá đà hay phung phí. Hãy lên kế hoạch chi tiêu hợp lí, cân bằng giữa nhu cầu và mong muốn của bản thân. Bạn có thể tự thưởng cho mình một bữa ăn hoành tráng vào cuối ngày.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Hôm nay, Sư Tử nên ra quyết định hoặc lên những kế hoạch dài hạn bởi phán đoán, đánh giá của bạn đang rất tốt. Đồng thời, bạn cũng nên chú trọng mở rộng các mối quan hệ, cũng như chủ động liên hệ với những người có thể giúp bạn trong công việc. Công việc sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn biết vận dụng khéo léo những mối quan hệ này.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Sự nghiệp của Xử Nữ trở nên thăng hoa trong ngày, bởi bạn tự tin và đạt được sự cân bằng, hài hòa nơi tâm hồn mình. Bạn có thể tiến về phía trước với những dự án sáng tạo, đồng thời thể hiện mình theo cách dễ dàng, thoải mái hơn. Không chỉ thế, nỗ lực của bạn còn được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Cung hoàng đạo Thiên Bình cần tìm cách bảo toàn năng lượng. Đừng cố tỏ ra vượt trội hay chứng tỏ bản thân trước mặt người khác. Bạn chỉ đang tạo áp lực cho chính mình thôi. Hiện tại, bạn đã có được vị thế nhất định ở nơi làm việc. Hãy tạm hài lòng với những thứ trước mắt đã nhé!

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp có xu hướng nuông chiều bản thân hết mực. Bạn sẵn sàng vung tiền cho những món đồ đắt đỏ hay các buổi tiệc tùng hoành tráng, miễn là bạn thấy thích. Điều này có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái về tinh thần nhưng hầu bao thì “khóc thét” đấy. Hãy chi tiêu tiết kiệm một chút bạn nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những vấn đề hoặc chuyện tình cảm chưa được giải quyết trong quá khứ có thể bị lôi ra, khi Nhân Mã bất ngờ gặp lại người cũ hoặc ngồi ôn lại kỷ niệm. Bạn sẽ bắt đầu nhìn nhận lại bản thân, tuy không được khách quan cho lắm nhưng sẽ trút được nỗi lòng cất giấu bấy lâu. Cuối ngày, bạn thấy yêu đời hơn, việc này giúp bạn có một giấc ngủ ngon.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Thứ 4, Ma Kết thu hút và quyến rũ một cách đặc biệt, đồng thời mang trong mình tình cảm yêu thương nồng nàn. Những mối quan hệ của bạn, đặc biệt là tình cảm, trở nên sâu nặng và đầy hấp dẫn. Bạn khao khát được yêu thương, gần gũi đối phương hơn bất cứ lúc nào.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Hôm nay, Bảo Bình có thái độ quả quyết, cạnh tranh và tràn đầy hăng hái. Dù làm vậy ít nhiều khơi dậy sự thù địch từ người khác, nhưng bạn không muốn làm chậm lại hay đáp ứng nhu cầu của họ. Thậm chí, nếu bị buộc phải làm theo ý muốn và nguyện vọng của người khác, bạn sẽ rất tức giận. Dù cần chủ động, quyết đoán, nhưng bạn cũng đừng quá tiêu cực với người khác nhé!

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Thứ 4, Song Ngư tận hưởng sự thoải mái, hòa hợp trong gia đình. Bạn muốn dành nhiều thời gian ở nhà hơn, chỉ để tránh xa những xô bồ hay căng thẳng từ cuộc sống hàng ngày. Nhìn chung trong thời gian này, bạn có thể gặp nhiều may mắn. Nhưng sớm thôi, bạn sẽ phải đảm đương thêm nhiều trách nhiệm.

Hồng Ánh

Bình luận
vtcnews.vn