Tử vi 11/08: Nhân Mã chăm chỉ, Song Ngư nên tự tin

Góc của nàngThứ Ba, 11/08/2015 07:25:00 +07:00

Ngày hôm nay, Nhân Mã hãy tập trung vào những điều căn bản và xem đó là nền móng để xây dựng con đường dài lâu cho tương lai. Song Ngư nên tin vào trực giác của bản thân.

Ngày hôm nay, Nhân Mã hãy tập trung vào những điều căn bản và xem đó là nền móng để xây dựng con đường dài lâu cho tương lai. Song Ngư nên tin vào trực giác của bản thân.

Thứ Ba hứa hẹn điều gì hấp dẫn đang chờ đón bạn đây? Liệu hôm nay có phải là một ngày đáng quên hay sẽ được nhuộm hồng bằng những tin tức tốt lành? Cùng dự báo tử vi đi tìm câu trả lời ngay thôi nào!

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Khát vọng vươn tới thành công trong Bạch Dương rất mạnh mẽ. Bạn sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được điều mình muốn, bất chấp mọi khó khăn, cản trở. Tuy nhiên, chính điều này sẽ khiến bạn trở nên bảo thủ và cố chấp khi đưa ra quyết định. Nên nhớ, muốn thành công thì bạn cũng cần phải học cách hợp tác với mọi người nữa đấy!

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Hôm nay là một ngày tốt lành với Kim Ngưu. Mọi công việc đều diễn ra suôn sẻ và thành công. Bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để thoát khỏi cuộc sống nhàm chán, ngột ngạt hiện tại. Hãy nhân dịp này để nạp thêm năng lượng, dành cho bản thân những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn.

Song Tử (21/05 - 21/06)

Vào buổi sáng, mọi thứ diễn ra khá tốt đẹp. Tuy nhiên, đến khoảng giữa trưa, một vài chuyện xảy ra khiến Song Tử xao nhãng, không thể tập trung vào công việc của mình. Bạn không nên nhấn chìm bản thân trong những luồng suy tưởng ấy. Nếu muốn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bạn cần “đánh thức” lý trí bằng cách gắn kết chúng với cảm xúc hiện tại.

Cự Giải (22/06 - 22/07)

Chòm sao Cự Giải nên cởi mở và lắng nghe quan điểm của người khác, dù điều đó có trái ngược với suy nghĩ của bạn. Mọi chuyện sẽ chẳng đi đến đâu nếu bạn chỉ nghe qua loa hoặc gật gù lấy lệ. Hãy thẳng thắn chia sẻ ý kiến của mình và cùng vạch ra hướng đi chung nhằm mang lại kết quả tốt đẹp nhất cho đôi bên.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Một vài sự kiện bất ngờ xảy ra vào buổi sáng khiến Sư Tử có chút bối rối. Tuy nhiên, bạn nhanh chóng thích nghi và lấy lại phong độ thường ngày. Bên cạnh đó, những cơ hội mới đầy hứa hẹn cũng đang chờ đón bạn. Đến cuối ngày, bạn sẽ có những giây phút vui vẻ bên người thân.

Xử Nữ (23/08- 22/09)

Xử Nữ cảm thấy công việc trong ngày thật quá tải. Tuy nhiên, đồng nghiệp sẽ chẳng cảm thông và giúp đỡ bạn đâu, vì họ cũng đang trong tình thế giống bạn thôi. Cách tốt nhất là hãy tự cứu lấy mình. Mọi việc sẽ dễ dàng hơn nếu bạn biết cách sắp xếp và phân bổ thời gian hợp lý. Cố gắng đừng để bản thân bị xao nhãng nếu bạn không muốn ôm công việc về nhà giải quyết vào cuối ngày.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Hôm nay sẽ là một ngày năng động và sáng tạo với Thiên Bình. Bạn hài lòng với mọi việc mình làm và cảm thấy thỏa mãn với kết quả đạt được. Tuy nhiên, đừng để bản thân ngủ quên trên chiến thắng, nếu không bạn sẽ bị đối thủ “đá văng” khỏi vị trí hiện tại đấy. Hãy củng cố mọi thứ bằng cách thiết lập hệ thống làm việc có khoa học và chặt chẽ vào nhé!

Thần Nông (24/10 - 21/11)

Cung hoàng đạo Thần Nông nên cân nhắc kỹ trước khi tâm sự chuyện riêng của mình với ai đó. Bạn không thể đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài, cũng như tin tưởng họ chỉ qua vài ba lần gặp mặt. Nếu cần chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, hãy tìm đến người thân trong gia đình. Đây là nơi sẽ chẳng bao giờ khiến bạn phải thất vọng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Chọn được hướng đi đúng chưa chắc đã đảm bảo thành công. Thực tế, thành công đòi hỏi bạn phải đầu tư thời gian, công sức nhiều hơn thế. Ngày hôm nay, Nhân Mã hãy tập trung vào những điều căn bản và sử dụng nó như nền móng để xây dựng con đường dài lâu cho tương lai. Hãy luôn tự khích lệ tinh thần và chăm chỉ làm việc bạn nhé!

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Hôm nay, Ma Kết cần làm việc chăm chỉ hơn mọi ngày nếu muốn tình hình tài chính được cải thiện. Bạn cần đối diện với rắc rối thay vì né tránh chúng, điều này chỉ khiến công việc của bạn bị thụt lùi mà thôi. Đã đến lúc bạn cần thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của mình, kể cả cảm giác tức giận hay khó chịu với đối phương. Phải vậy thì tinh thần của bạn mới thoải mái hơn được.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Nếu Bảo Bình đang có dự định tiến hành một dự án lớn, bạn nên tạm hoãn lại trong ngày này. May mắn dường như ngủ quên và để bạn lại một mình với cả núi rắc rối trước mắt. Bãn sẽ chẳng giải quyết được gì nhiều cho đến tận ngày mai. Vì thế đừng cuống cuồng mà làm rối tinh mọi chuyện. Bạn cứ bình thản đón nhận mọi thứ xảy đến với mình thì tốt hơn.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Hãy luôn tin vào cảm giác của bản thân, đó là phương châm mà Song Ngư nên áp dụng cho ngày hôm nay. Sẽ có những chuyện đòi hỏi không chỉ sự phân tích trí óc đơn thuần mà còn cần linh cảm cá nhân chuẩn xác. Đừng quá chìm đắm trong tình yêu mà quên đi bạn bè xung quanh. Hôm nay, bạn nên lắng nghe nếu ai đó cần tâm sự nhé.

Lam Dung

Bình luận
vtcnews.vn