Tử vi 06/11: Bạch Dương cần mạnh dạn hơn trong công việc

Góc của nàngThứ Sáu, 06/11/2015 07:00:00 +07:00

[Bestie] - Bạch Dương cần mạnh dạn hơn trong việc đón nhận những thử thách. Người ta thường nói thách thức luôn tạo ra những cơ hội mới, vì vậy, bạn cần cố gắng hết sức mình để vượt qua.

Bạch Dương cần mạnh dạn hơn trong việc đón nhận những thử thách. Người ta thường nói thách thức luôn tạo ra những cơ hội mới, vì vậy, bạn cần cố gắng hết sức mình để vượt qua.

Để bắt đầu ngày mới, đôi khi việc duy nhất bạn cần làm là xây dựng cho mình một ý chí mạnh mẽ để đối diện mọi khó khăn. Hãy để dự báo tử vi tếp thêm sức mạnh tinh thần cho bạn trong ngày hôm nay nhé!

Bạch Dương (21/03 – 19/04)


Bạch Dương cần mạnh dạn hơn trong việc đón nhận những thử thách. Người ta thường nói thách thức luôn tạo ra những cơ hội mới, vì vậy, bạn cần cố gắng hết sức mình để vượt qua. Mọi người sẽ nhìn bạn bằng con mắt ngưỡng mộ và bạn sẽ có đủ tự tin để thực hiện những dự án lớn hơn.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Khi gặp khó khăn, Kim Ngưu cần kiên nhẫn và bình tĩnh để tìm ra giải pháp tốt nhất, chuyện gì cũng có cách giải quyết thỏa đáng. Bạn không nên ngồi cả ngày than vãn mà nên lạc quan để sống tích cực hơn nữa. Học hỏi để bổ sung kiến thức cũng là việc bạn cần làm ngay lúc này.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Chính phong cách lập dị vốn tạo ra dấu ấn riêng cho Song Tử lại đang khiến người khác cảm thấy đôi chút khó chịu trong ngày này. Bạn nên biết rằng, cái gì quá cũng không tốt, hãy biết tự đặt ra giới hạn cho bản thân để có thể dung hòa với cuộc sống của mọi người.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Đừng thấy khó khăn mà dễ dàng chùn bước Cự Giải nhé. Bạn cần bình tĩnh và cố gắng kiên nhẫn nếu không muốn mọi thứ trở nên mất kiểm soát. Sẽ rất khó khăn và gian nan, nhưng chỉ cần nỗ lực hết mình cộng thêm một chút may mắn, bạn sẽ mau chóng thoát khỏi tình cảnh tồi tệ này.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Đừng đùa cợt quá trớn nếu Sư Tử không muốn nhận cái nhìn thiếu thiện cảm từ mọi người. Hãy biết dừng lại đúng lúc! Để thành công trong công việc, bạn cần lựa chọn những nhiệm vụ vừa sức, và nếu muốn tiến xa thì nên lên kế hoạch dài hạn cũng như tăng cường trau dồi kỹ năng và kiến thức.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Đầu ngày cung hoàng đạo Xử Nữ sẽ cảm thấy rất hưng phấn. Bạn nên tập trung giải quyết hết các công việc đã đề ra, kết quả sẽ thành công hơn những gì bạn mong đợi đó. Tuy nhiên, nên ưu tiên cho những mục tiêu và kế hoạch ngắn hạn vì thời gian không có nhiều đâu.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Sẽ có một vài sự thay đổi xảy ra trong công việc của Thiên Bình vào đầu ngày. May mắn thay hầu hết chúng đều phù hợp với mong muốn và kì vọng của bạn. Vì vậy, bạn sẽ không cảm thấy khó khăn hay bỡ ngỡ khi phải đối diện những bước ngoặt này. Hãy nở một nụ cười thật tươi, hít thở sâu và sẵn sàng đón nhận mọi việc nhé.

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Hôm nay, Thần Nông sẽ đón nhận một số cơ hội và trải nghiệm mới. Những thách thức, rào cản sẽ xuất hiện. Tuy nhiên sẽ có người hướng dẫn và giúp đỡ bạn vượt qua. Mặt khác, hãy lắng nghe trực giác của mình. Chúng sẽ mách bảo cho bạn biết nên làm gì tiếp theo.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một số vấn đề từ quá khứ tái hiện lại khiến chòm sao Nhân Mã có chút bối rối. Tuy vậy, bạn đã nắm được chìa khóa vấn đề trong tay, việc còn lại chỉ dựa vào ý chí kiên định của bạn mà thôi. Hãy dứt khoát hơn trong hành động nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Án binh bất động là chiến thuật an toàn nhất cho Ma Kết vào lúc này, mặc dù bạn đang rất háo hức, muốn thực hiện kế hoạch của mình ngay lập tức. Hãy thật bình tĩnh, không nên hào hứng quá mà đi nhầm đường, hậu quả sẽ khó lường đó. Kiên nhẫn quan sát và chờ thời cơ đi nhé!

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Mặc dù hôm nay Bảo Bình cảm thấy không được thoải mái và dễ chịu cho lắm nhưng một cánh cửa cơ hội đang mở ra chào đón bạn. Dù hơi bối rối một chút nhưng hãy yên tâm, cuối ngày mọi chuyện sẽ đâu lại vào đấy cả thôi.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Hôm nay Song Ngư có cơ hội được tự do làm những gì mình thích dù đôi khi có hơi…điên một chút. Chỉ cần bạn không làm gì vượt quá giới hạn cho phép là được rồi. Những cảm xúc thật lạ sẽ giúp tạo ra một ngày khó quên với bạn đấy!

Khánh Hạ

Bình luận
vtcnews.vn