Tử vi 04/08: Song Tử may mắn, Xử Nữ nên kiểm điểm bản thân

Góc của nàngThứ Ba, 04/08/2015 07:48:00 +07:00

Hôm nay là một ngày khá may mắn với Song Tử. Bạn sẽ có thêm năng lượng để vượt qua mọi trở ngại. Xử Nữ cần nghiêm túc kiểm điểm bản thân, điều này vô cùng cần thiết nếu bạn muốn thay đổi tích cực.

Hôm nay là một ngày khá may mắn với Song Tử. Bạn sẽ có thêm năng lượng để vượt qua mọi trở ngại. Xử Nữ cần nghiêm túc kiểm điểm bản thân, điều này vô cùng cần thiết nếu bạn muốn thay đổi tích cực.

Thứ Ba sẽ mang đến cho bạn cảm xúc gì? Hoạt động nào trong ngày đang chờ đón bạn? Nếu muốn biết câu trả lời, hãy đọc ngay dự báo tử vi hôm nay bạn nhé!

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Bestie-du-bao-tu-vi-0408

Hôm nay, Bạch Dương nên bám sát những kế hoạch đã đề ra. Sẽ có nhiều khó khăn ập đến và bạn sẽ dễ phạm sai lầm nếu để chúng làm chệch hướng mục tiêu ban đầu. Bên cạnh đó, bạn dễ rơi vào thế bị động trong các cuộc tranh cãi. Hãy chủ động xoa dịu và tìm hướng giải quyết trước khi mọi việc trở nên tồi tệ nhé!

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Kim Ngưu phải xử lý khá nhiều việc trong ngày này, khiến bạn có cảm giác nặng nề. Để thoát khỏi tình trạng này, bạn nên cho phép bản thân nghỉ ngơi, “giải lao giữa giờ” bằng cách trò chuyện với đồng nghiệp hay làm một việc mà mình thích. Đừng bắt bộ não hoạt động liên tục vì như vậy sẽ không hiệu quả đâu. Tuy nhiên, cũng đừng dành quá nhiều thời gian vào việc xả stress. Công việc đang đợi bạn đấy!

Song Tử (21/05 - 21/06)

Hôm nay là một ngày khá may mắn với chòm sao Song Tử. Bạn sẽ có thêm năng lượng để vượt qua mọi trở ngại và giải quyết mọi việc đâu ra đấy. Bên cạnh đó, bạn cần xây dựng cho mình một tầm nhìn dài hạn và một niềm tin “không gì là không thể” bạn nhé!

Cự Giải (22/06 - 22/07)

Cự Giải sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng và dễ chịu trong hôm nay, những áp lực, mệt mỏi đã nằm khuất sau lưng. Điều này giúp cho trí tuệ của bạn thêm minh mẫn, tạo điều kiện cho những ý tưởng mới, táo bạo nảy sinh. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ vấp phải sự phản đối từ những người đi trước. Không sao cả, chỉ cần bạn kiên nhẫn là sẽ thuyết phục được họ thôi.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Bestie-du-bao-tu-vi-0408

Hôm nay, nếu xảy ra mâu thuẫn bạn cứ nói thẳng những gì mình nghĩ nhé. Hãy tỏ ra thoải mái nhất có thể, điều này giúp bạn diễn đạt suy nghĩ của mình một cách trơn tru, tạo điều kiện cho đối phương hiểu rõ hơn về bạn. Đến cuối ngày, bạn cần dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và nhìn lại ngày đã qua một cách khách quan nhé!

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Hôm nay, những vấn đề của quá khứ có thể lặp lại và gây ra những thay đổi trong cuộc sống của Xử Nữ. Bạn nên nghiêm túc kiểm điểm lại bản thân, điều này vô cùng cần thiết và giúp bạn có cách nhìn nhận đúng đắn về những gì đã xảy ra, mang đến cho bạn những thay đổi tích cực cũng như nâng cao giá trị của bản thân.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Mọi người sẽ nhìn thấy một Thiên Bình dịu dàng, tinh tế và giàu trí tưởng tượng trong ngày này. Tuy nhiên, bạn lại quá vô tư nên sẽ để vuột mất một cơ hội quan trọng. Hãy lắng nghe những lời khuyên từ người khác. Đồng thời, bạn nên lên kế hoạch chi tiết những việc cần làm để có thêm động lực tiến về phía trước.

Thần Nông (24/10 - 21/11)

Cung hoàng đạo Thần Nông cảm thấy mơ hồ trong mớ cảm xúc của mình. Một mặt, bên ngoài bạn tỏ ra cứng rắn, gan lì nhưng mặt khác, bên trong lại khá yếu mềm và dễ bị tổn thương. Những lúc thế này, bạn hãy im lặng, tìm một nơi yên tĩnh và làm rõ những gì đang diễn ra trong mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bestie-du-bao-tu-vi-0408

Một vài chướng ngại xuất hiện khiến Nhân Mã thoái chí và mất hết năng lượng. Để tránh tình trạng này, bạn nên tìm cách “tống khứ” hết khó khăn trước khi thực hiện các bước tiếp theo. Việc tự mình vượt qua rắc rối sẽ giúp bạn thấy vui hơn nhiều. Buổi tối, bạn nên từ chối những lời mời hò hẹn. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng tiêu hao.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Ma Kết sẽ trải qua ngày thứ Ba khá vui và dễ chịu, đặc biệt trong lĩnh vực tình cảm. Nếu được ai đó mời đi chơi, bạn hãy nhớ diện một bộ cánh thật đẹp, thật quyến rũ và chuẩn bị đón nhận những điều bất ngờ đáng yêu nhé.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Hôm nay, mọi người sẽ nhìn thấy một Bảo Bình thiếu nhiệt huyết và sức sống. Trông bạn rất thảm thương, với tâm trạng thế này thì thật khó để làm việc đấy! Sao không tìm đến những người bạn hóm hỉnh và sôi nổi xung quanh mình? Chắc chắn những tràng cười sảng khoái sẽ giúp bạn "sạc pin" hiệu quả. Lắng nghe và làm theo những gì họ khuyên nhủ, bạn sẽ nhanh chóng rũ bỏ những căng thẳng và mệt mỏi trong lòng.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Song Ngư trở nên hoạt bát, năng động và kiên định hơn thường ngày. Mọi việc xung quanh cũng diễn ra suôn sẻ. Sẽ có vài người tìm đến bạn để nhờ giúp đỡ. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi nhận lời nhé! Từ chối không có nghĩa là bạn ích kỷ nếu như vấn đề không nằm trong khả năng của bạn.

Lam Dung

Bình luận
vtcnews.vn