Tử vi 02/11: Nhân Mã gặp nhiều khó khăn về tài chính

Góc của nàngThứ Hai, 02/11/2015 07:10:00 +07:00

Ngày thứ Hai mang đến nhiều niềm vui cho Nhân Mã nhưng bạn sẽ gặp khó khăn về tài chính. Rất nhiều cánh cửa cơ hội đang mở ra trước mắt bạn.

Ngày thứ Hai mang đến nhiều niềm vui cho Nhân Mã nhưng bạn sẽ gặp khó khăn về tài chính. Rất nhiều cánh cửa cơ hội đang mở ra trước mắt bạn.

Sẽ là một ngày nắng ấm nếu như bạn luôn giữ cho mình tinh thần lạc quan và tâm hồn vui vẻ. Hãy để dự báo tử vi "mách nước" cho bạn vài chiêu hay ho để khuấy động ngày mới nhé!

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Không một ai có thế gây khó dễ hoặc cài bẫy Bạch Dương trong ngày này. Bạn hoàn toàn sáng suốt và lí trí để nhận ra những mánh khóe ma mãnh của bất kì ai. Bên cạnh đó, những sự lựa chọn bạn đưa ra rất chuẩn xác khiến nhiều người khâm phục.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Những mối quan hệ xã hội của Kim Ngưu sẽ có cơ hội phát triển thêm. Bạn nên hoan nghênh bất cứ cuộc gặp gỡ nào diễn ra trong ngày. Hãy tự tin và mạnh mẽ hơn khi đưa ra các quyết định, đồng thời cần kiên nhẫn và từ tốn nếu bạn muốn thuyết phục ai đó.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Những thay đổi xung quanh có thể khiến Song Tử không hài lòng, thay vì phản ứng tiêu cực thì bạn nên học cách thích nghi. Thêm vào đó, bạn sẽ nhận được đánh giá cao nếu luôn thể hiện thái độ cầu tiến và chăm chỉ làm việc.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Một khi chòm sao Cự Giải tin rằng mình đã đưa ra được những lựa chọn và quyết định đúng đắn thì không có gì có thể ngăn cản được bạn dấn thân. Chỉ cần luôn duy trì một niềm tin vững chắc như thế, không bao lâu bạn sẽ chạm ngõ vinh quang.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Nhờ vào sự năng động và khéo léo mà Sư Tử luôn xử lí mọi khó khăn một cách suôn sẻ. Tuy nhiên, không phải lúc nào mọi việc cũng được như mong muốn, tốt hơn bạn nên tập hài lòng với hiện tại. Buổi tối, hãy dành thời gian quan tâm thăm hỏi những người thân yêu nhé!

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Hôm nay, nhờ sự tập trung cao độ mà Xử Nữ làm việc hiệu quả và cực kì năng động. Bạn sẽ có chút bất mãn với những đồng nghiệp lười nhác. Mặt khác, khả năng tài chính lúc này của bạn không mấy khá khẩm, bạn cần cân nhắc kĩ càng trước khi muốn mua một thứ gì đó.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Ngày hôm nay sẽ đem đến rất nhiều điều may mắn cho Thiên Bình. Bạn sẽ giải quyết được những rắc rối về tài chính, từ đó cảm thấy tự tin hơn. Nếu nảy sinh những ý tưởng hay ho, nhớ ghi chúng vào sổ tay, biết đâu bạn sẽ cần đến chúng đấy.

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Sáng thứ Hai đầu tuần, mọi thứ đối với Thần Nông có vẻ không dễ dàng kiểm soát cho lắm, nhưng hãy yên tâm, mọi thứ sẽ trở lại quỹ đạo vào cuối ngày thôi. Đừng ngần ngại nếu cần trải nghiệm, chỉ khi dấn thân vào thử thách, bạn mới nhận ra sức mạnh tiềm ẩn trong mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày thứ Hai mang đến nhiều niềm vui cho Nhân Mã nhưng bạn sẽ gặp khó khăn về tài chính. Trước mắt bạn đang mở ra rất nhiều cánh cửa cơ hội, hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đặt chân vào một trong số chúng bạn nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Thông cảm và giúp đỡ người khác là điều đáng làm, nhưng Ma Kết không nên quá mủi lòng. Nếu luôn gánh vác vấn đề của bạn bè, đôi khi bạn sẽ bị quá tải đấy. Thay vào đó, bạn nên dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân, hãy tìm kiếm niềm vui qua những công việc mình yêu thích nha.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Bảo Bình không nên đưa ra những lời bình phẩm khi giao tiếp trong ngày hôm nay, hãy khéo léo và tế nhị một chút. Đương nhiên bạn có quyền bày tỏ chính kiến, quan điểm của mình, nhưng điều đó không có nghĩa là thẳng thắn quá mức. Vào cuối ngày, bạn nên chủ động lên một kế hoạch thật sáng tạo cho hôm sau đi nha.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Chòm sao Song Ngư nên lắng nghe thật thận trọng những thông tin mọi người chia sẻ. Ngày hôm nay, thông qua một nhân vật nào đó, bạn sẽ học hỏi được nhiều điều và trở nên mạnh mẽ hơn, dù ban đầu cái tôi của bạn có thể bị tổn thương đôi chút.

Dew Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn