Tử vi 01/12: Cự Giải nên bắt đầu ngày mới bằng chút hài hước

Góc của nàngThứ Ba, 01/12/2015 06:50:00 +07:00

(VTC News) - Cự Giải hãy bắt đầu ngày mới bằng một chút hài hước. Bạn sẽ cảm thấy hôm nay là một ngày tuyệt vời và cứ giữ nụ cười trên môi cho tới cuối ngày nhé

(VTC News) - Cự Giải hãy bắt đầu ngày mới bằng một chút hài hước. Bạn sẽ cảm thấy hôm nay là một ngày tuyệt vời và cứ giữ nụ cười trên môi cho tới cuối ngày nhé.

Người ta chẳng bao giờ vấp ngã vì quả núi mà thường vấp bởi những viên sỏi. Vì thế, trong cuộc sống, đừng bao giờ chủ quan bỏ qua những chi tiết vụn vặt, bởi nếu không bạn sẽ phải trả một cái giá khá cao đấy. Cùng dự báo tử vi "dò xét" hôm nay sẽ có những viên sỏi nào ngán đường để kịp né nhé!

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Trong ngày hôm nay, trước khi quyết định làm một việc gì thì Bạch Dương nên suy nghĩ thật kỹ càng. Nếu như không muốn mọi người quay lưng lại với mình thì bạn nên quan sát thái độ của họ đối với bản kế hoạch của mình trước khi bắt tay vào thực hiện. Phải đồng tâm hiệp lực thì mới thành công được.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Chính nụ cười sẽ quyết định sự thành công trong công việc của bạn ngày hôm nay đấy. Kim Ngưu cũng nên dành thời gian để vận động một chút, nếu không chỉ ngay ngày mai thôi, bạn sẽ cảm thấy vô cùng uể oải. Buổi tối, hãy dành cho nửa kia một hành động thật lãng mạn, cảm xúc sẽ vô cùng thăng hoa đấy.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Hôm nay là một ngày đầy thử thách đối với Song Tử. Công việc ngày càng chất đống, giải quyết mãi không xuể khiến bạn cảm thấy vô cùng chán nản, muốn buông xuôi mọi chuyện. Tuy nhiên, tình trạng này sẽ chỉ kéo dài tới hết hôm nay thôi, hãy cứ cố gắng hết sức để hoàn thành công việc nhé.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Chòm sao Cự Giải hãy bắt đầu ngày mới bằng một chút hài hước. Bạn sẽ cảm thấy hôm nay là một ngày tuyệt vời và cứ giữ nụ cười trên môi cho tới cuối ngày nhé. Bạn sẽ có hứng khởi hơn với công việc và giải quyết chúng một cách trơn tru. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân bằng thời gian giữa công việc và gia đình nữa nhé.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Sư Tử bắt đầu một ngày mới bằng sự hứng khởi và tràn đầy nhiệt huyết. Bạn có hứng thú tham gia vào mọi hoạt động, mọi công việc và điều này sẽ kéo dài cho tới cuối ngày. Bạn sẽ cực kỳ vui sướng khi kết quả công việc đạt hiệu quả cao hơn sức tưởng tượng đấy.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Xử Nữ nên cẩn thận với những nhiệm vụ có liên quan tới vấn đề tài chính trong ngày hôm nay. Hãy chủ động hơn trong công việc, mạnh dạn đưa ra ý tưởng và đề xuất thực hiện. Có thể mọi người chưa tán thành với ý kiến của bạn ngay đâu, hãy cứ kiên trì nhé.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Cơ hội sẽ ghé thăm Thiên Bình trong hôm nay, hãy nhanh tay nắm bắt nếu không muốn nó rơi vào tay người khác. Ngoài ra, trong mọi việc, bạn cũng nên giữ thái độ bình tĩnh, đừng quá căng thẳng hay nóng giận mà dẫn tới những hậu quả khó lường, sẽ chẳng có cơ hội để sửa sai lỗi lầm đâu nhé!

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Chòm sao Thần Nông không mấy hứng thú với những trò đùa từ bạn bè hay đồng nghiệp. Công việc ngập đầu khiến cho bạn cảm thấy ngột ngạt, không có thời gian để ngẩng đầu lên. Bạn cần thả lỏng đầu óc, suy nghĩ đơn giản sẽ thấy tâm trạng khá hơn đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã đang có khát khao là được đi mua sắm thỏa thích. Tuy nhiên, chỉ mới là đầu tuần, bạn nên tập trung cho công việc thì tốt hơn đó. Nếu cứ nhất quyết đi shopping thì tiền sẽ không cánh mà bay, khiến bạn cảm thấy vừa hối hận vừa bực bội thêm mà thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Ma Kết nên nghiêm túc khi giao tiếp với cấp trên của mình trong ngày này. Những trò đùa hay cử chỉ khiếm nhã sẽ khiến họ khó chịu, thậm chí giận dữ khiến bạn phải lãnh hậu quả ra trò đấy. Buổi tối, bạn sẽ nhận được lời mời hò hẹn từ ai kia, chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đi nhé!

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Chuyện gia đình và tình cảm của Bảo Bình đang vô cùng tốt nên bạn chỉ cần tập trung hoàn thành công việc là sẽ có một ngày đẹp trời hoàn hảo đó. Thần may mắn chuẩn bị gõ cửa nhà bạn mang đến những cơ hội tài chính sáng sủa, cố gắng nắm bắt nhé!

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Hôm nay Song Ngư nên giữ cho mình một chút bí mật nhé. Nếu bạn không muốn cả thế giới biết chuyện thì chớ dại tiết lộ cho ai, kể cả với người bạn thân nhất của mình. Bạn sẽ có một ngày làm việc tràn đầy hứng khởi, một buổi sáng thật tinh tế, bạn bè sẽ luôn kề vai sát cánh ủng hộ bạn trong mọi chuyện.

Nhật Linh

Bình luận
vtcnews.vn