Hàng nghìn tay đua mô tô thể thao hội tụ tại Đà Nẵng

Tư vấnThứ Năm, 07/01/2016 10:21:00 +07:00

hàng ngàn rider sẽ lại tụ hội về Đà Nẵng để chia sẻ đam mê đối với dòng xe mô tô thể thao đến từ Yamaha Motor Việt Nam.

(VTC News) - Từ ngày 9 - 10/1, hàng nghìn tay đua (rider) sẽ lại tụ hội về Đà Nẵng để chia sẻ đam mê đối với dòng xe mô tô thể thao đến từ Yamaha Motor Việt Nam.

Theo đó, Đại hội Y-Rider toàn quốc 2016 là sự kiện thường niên của Yamaha motor được diễn ra tại Quảng trường 29/3, TP Đà Nẵng với sự tham dự của hàng nghìn tay đua trên khắp cả nước.

Bên cạnh đó, hàng loạt các hoạt động lần đầu tiên xuất hiện như: roadshow, các trò chơi vận động, các hoạt động và ưu đãi hấp dẫn đến từ các thương hiệu lớn như Monster, ShoeCenter, ABMiracle, 2000sport; Đêm ca nhạc sôi động với sự tham gia của ca sĩ Trọng Hiếu, Minh Hằng, Tuấn Hưng.

Yamaha, Đại hội Y-Rider, năm 2016, Đà Nẵng, tín đồ, mê tốc độ
Từ ngày 9-10/1, hàng ngàn rider sẽ lại tụ hội về Đà Nẵng để chia sẻ đam mê đối với dòng xe mô tô thể thao đến từ Yamaha Motor Việt Nam
Đặc biệt, tại sự kiện các tay đua trên khắp cả nước sẽ có cơ hội trải nghiệm các phiên bản xe mô tô mang thương hiệu Yamaha từ Nouvo, Exciter, FZ150i, cho tới dòng xe phân khối lớn YZR-R3 vừa ra mắt.

Sự kiện còn có không gian giành cho các fanclub trên cả nước chia sẻ, trao đổi và học hỏi những kinh nghiệm bảo dưỡng xe, điều khiển phương tiện.

Đại hội Y-Rider năm nay, Yamaha đã mở rộng đối tượng tham gia, với chương trinh chính thức trở thành Đại hội Y-rider toàn quốc, dành cho khách hàng của nhiều dòng xe Yamaha khác nhau.

Bên cạnh đó, để đáp ứng đam mê của các tín đồ mê xe, Yamaha sẽ mang tới cho giới mê xe cơ hội trải nghiệm hoàn toàn với mẫu xe sport bike YZF-R3. Cùng với đó là vòng chung kết Cuộc thi Revkhana toàn quốc, với 40 thí sinh xuất sắc nhất được tuyển lựa từ 20 địa phương trên cả nước tụ hồi về Đà Nẵng tranh tài.

Trong khuôn khổ sự kiện, Ban tổ chức sẽ trao quà từ thiện cho Bệnh viện Phụ sản-Nhi Đà Nẵng, Hội Nạn nhân chất độc da cam TP Đà Nẵng.

Xuân Mai
Bình luận
vtcnews.vn