Tư vấn phần mềm diệt virus hiệu quả cho laptop

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 05/10/2011 01:41:00 +07:00

(VTC News) - Những người sử dụng laptop thường xuyên vào mạng, hay sử dụng usb và dễ bị nhiễm virus, lời khuyên nào dành cho họ?

(VTC News) - Những người sử dụng laptop thường xuyên vào mạng, hay sử dụng usb và dễ bị nhiễm virus, lời khuyên nào dành cho họ?

Bạn Hoàng Trường Giang (Kiến An - Hải Phỏng) hỏi:
Em mới xài laptop và thường hay vào mạng nhưng không biết sử dụng phần mềm diệt virus nào cho hiệu quả. Các anh, chị tư vấn giúp em.

Trả lời


Để đảm bảo an toàn cho máy tính (máy tính để bàn, laptop), bạn nên chọn một phần mềm diệt virus tốt để cài đặt và sử dụng lâu dài. Phần mềm diệt virus tốt phải đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí: là phần mềm có bản quyền, cập nhật phiên bản mới thường xuyên, có hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp từ nhà sản xuất khi có sự cố liên quan tới virus.

 

Để có được đầy đủ các quyền lợi trên, bạn có thể sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Pro. Bkav Pro kết hợp giữa công nghệ diệt virus thông minh và công nghệ kiểm soát các truy cập Internet (Internet Security) như tường lửa, bảo vệ truy cập web, kiểm soát truy cập web đen... giúp đảm bảo an toàn cho máy tính của bạn trước các nguy cơ về virus.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ vấn đề gì về virus hoặc sự cố bất thường trên máy tính, bạn có thể liên hệ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng Bkav Pro qua email hoặc số điện thoại in trên thẻ dành riêng cho khách hàng Bkav Pro để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời.

Bkav


Bình luận
vtcnews.vn