Tư vấn điều trị ung thư miễn phí

Sức khỏeThứ Hai, 15/06/2015 10:32:00 +07:00

(VTC News) - Chương trình tư vấn miễn phí điều trị ung thư sẽ diễn ra từ 9h - 16h ngày 20/6 tại Bệnh viện Y học cổ truyền (Bộ Công an).

(VTC News) - Chương trình tư vấn miễn phí điều trị ung thư sẽ diễn ra từ 9h - 16h ngày 20/6 tại Bệnh viện Y học cổ truyền (Bộ Công an).

Sự kiện này được Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam và Bệnh viện Y học Cổ truyền - Bộ Công an tổ chức nhằm tư vấn Điều trị Ung thư miễn phí cho các bệnh nhân trên địa bàn Hà Nội.

Với sự tham gia của 9 chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc và 2 chuyên gia hàng đầu đến từ các bệnh viện Chuyên ngành Ung thư của Việt Nam.

 
Bệnh nhân sẽ có cơ hội được tiếp xúc với những phương pháp điều trị tiên tiến tại Hàn Quốc và Việt Nam hiện nay.


Hàn Quốc đang là một trong những nước có nền y tế hiện đại với các phương pháp chữa trị và các phương tiện máy móc hiện đại, có đội ngũ y, bác sỹ chuyên môn trình độ cao cùng với dịch vụ chữa bệnh hiệu quả với sự thoải mái, tiện nghi cho người bệnh nhờ có địa điểm du lịch y tế kết hợp điều kiện nghỉ dưỡng thiên nhiên trong lành.

Theo Cục Quản lý Khám, chữa bệnh của Bộ Y tế,ở Việt Nam, hàng năm có đến 75.000 người chết vì bệnh ung thư, tức 205 người/ ngày và con số này được dự báo sẽ không ngừng tăng lên. Thậm chí còn đang có xu hướng trẻ hóa khi tại một số bệnh viện đã tiếp nhận nhiều bệnh nhân ung thư ở độ tuổi 20, thậm chí không ít trường hợp là trẻ em.

Chương trình tư vấn về ung thư Việt Nam - Hàn Quốc 2015 sẽ là cơ hội tốt không chỉ cho các bệnh nhân ung thư có cơ hội tiếp cận với các phương pháp điều trị tiên tiến và hiện đại mà các chuyên gia chuyên ngành ung thư cả hai nước sẽ có cơ hội trao đổi, hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm trong việc dự phòng và điều trị căn bệnh nan y này.

Theo Ban tổ chức, đối tượng được đăng ký tham gia: Bệnh nhân mắc các loại ung thư sau: (1) ung thư dạ dày, (2) ung thư đại trực tràng, (3) ung thư gan, (4) ung thư vú và (5) ung thư cổ tử cung; bệnh nhân mắc năm loại ung thư trên chủ yếu từ giai đoạn 1 đến giai đoạn 3.

» 8 vị trí dễ mắc ung thư da mà bạn không ngờ tới
» Bạn nên sớm đến gặp bác sĩ ngay nếu thấy những dấu hiệu này!
» Phương pháp mới khiến ung thư biến mất hoàn toàn
» Loại ung thư chỉ xuất hiện ở nam giới
Tuấn Phong

Bình luận
vtcnews.vn