Từ Tịnh Lôi tức giận vì tin đồn tình cảm với Thành Long

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 24/02/2011 11:29:00 +07:00

Người đại diện cho Thành Long đã lên tiếng trả lời những hoài nghi của giới truyền thông về mối quan hệ trên mức đồng nghiệp giữa anh và nữ diễn viên.

Người đại diện cho Thành Long đã lên tiếng trả lời những hoài nghi của giới truyền thông về mối quan hệ trên mức đồng nghiệp giữa anh và nữ diễn viên Từ Tịnh Lôi sau khi những bức hình hôn nhau của cặp đôi này được đăng tải trên các trang báo mạng. 

Cách đây không lâu, giới săn tin Trung Quốc đã chộp được hình ảnh Thành Long và nữ diễn viên đa tài Từ Tịnh Lôi bên ngoài một khách sạn 5 sao của Bắc Kinh. Hai người cười nói rất vui vẻ và đặc biệt hơn nữa là khi ngôi sao võ thuật Thành Long và Từ Tịnh Lôi công khai trao nhau một nụ hôn trong xe hơi

Một nhân chứng cho biết, sau nụ hôn này, Thành Long chia tay Từ Tịnh Lôi ngay. Những bức hình này sau đó đã xuất hiện trên hầu hết các trang báo mạng của Hồng Kông cũng như đại lục và làm dấy lên tin đồn về scandal tình cảm mới của Thành Long, một trong những nam tài tử đào hoa nhất làng giải trí châu Á. 

 
Nụ hôn gây xôn xao giữa Thành Long và Từ Tịnh Lôi. 
Một nguồn tin cho hay, hành động của Thành Long và Từ Tịnh Lôi xảy ra bởi cả hai đều đang say xỉn. Chính công ty đại diện cho nữ diễn viên Từ Tịnh Lôi đã lên tiếng bảo vệ cô: “Từ Tịnh Lôi lúc đó đang say và tối hôm đó, ngoài hai người còn có rất nhiều người khác. Thành Long và Từ Tịnh Lôi chỉ hôn tạm biệt nhau. Tin đồn trên mạng là sự phóng đại quá mức sự việc”. 

Về phía công ty quản lý của Thành Long, họ từ chối bình luận về thông tin Thành Long hò hẹn với Từ Tịnh Lôi. Họ giải thích, Thành Long xem Từ Tịnh Lôi là bạn và đó là một cách chào hỏi lịch sự bình thường giữa những người bạn mà thôi. 

Thành Long và Từ Tịnh Lôi. 
Nữ diễn viên Từ Tịnh Lôi cũng lên tiếng bảo vệ bản thân thông qua website cá nhân trước làn sóng tin đồn tình cảm giữa cô và Thành Long đang xuất hiện “dồn dập” trên mạng. “Thật là một trò lố! Các vị lấy đâu ra nụ hôn say đắm? Thật là biết dựng chuyện”, Từ Tịnh Lôi bày tỏ sự tức giận của mình trên mạng. 

Tuy không quá điển trai nhưng Thành Long là một người đàn ông rất đào hoa. Anh có khá nhiều tin đồn tình cảm với bạn diễn, với các người đẹp. Còn nhớ, trong thời gian tham gia bộ phim Thần Thoại với nữ diễn viên xứ Hàn Kim Hee Sun, hay với bạn diễn trẻ Trương Tịnh Sơ trong Giờ cao điểm 3, Thành Long cũng phải đau đầu với các tin đồn “phim giả tình thật”.

Theo Dân trí/Asia

Bình luận
vtcnews.vn