Tự thú trước khi bồ tống tiền, đòi công khai mọi chuyện

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 06/05/2010 10:19:00 +07:00

(VTC News) - Ngôi sao của bộ phim truyền hình nổi tiếng Buffy, David Boreanaz vừa thừa nhận đã lừa dối vợ sau khi bị tình nhân tống tiền.

(VTC News) - Ngôi sao của bộ phim truyền hình nổi tiếng Buffy, anh chàng David Boreanaz vừa thừa nhận đã lừa dối vợ sau khi bị tình nhân vòi tiền và đe dọa sẽ công khai mọi chuyện.

Người tình cũ của anh đã liên hệ với một luật sư và đòi tiền anh để đổi lấy sự im lặng. Với nỗi lo sợ chuyện bồ bịch bất chính của mình bị phơi bày trước bàn dân thiên hạ, nam diễn viên 40 tuổi này đã thú nhận với vợ anh là cô Jaime Bergman rằng anh là người vô trách nhiệm và quả quyết là sẽ cố hàn gắn cuộc hôn nhân sắp tròn 9 năm của họ.

Boreanaz và vợ tại Weekly Hot Hollywood Style ở Los Angeles cách đây hai tuần. 
Boreanaz kết hôn với người mẫu của tờ tạp chí Playboy, Bergman, 34 tuổi vào năm 2001 và tính đến nay họ đã có với nhau hai người con: cậu con trai Jaden, 8 tuổi và cô con gái Bardot mới chỉ 8 tháng tuổi.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn của tạp chí America's People, Boreanaz chia sẻ: “Cuộc hôn nhân của chúng tôi đang bị phá hỏng do sự phản bội của chính tôi. Tôi chỉ muốn công khai và trung thực. Tôi đã vô trách nhiệm với vợ con. Tôi đã có mối quan hệ bất chính với một người phụ nữ, người mà tôi quen, thậm chí có tình cảm từ trước đó. Cô ấy vòi tiền tôi. Tôi cảm thấy như bị hăm dọa, thậm chí giống như là bị tống tiền vậy”. Tuy nhiên, anh từ chối tiết lộ tên người tình cũ của mình và thật sự mong muốn vợ anh sẽ tha thứ để cuộc hôn nhân của họ không bị đổ vỡ.

Anh cho biết thêm “chúng tôi vẫn đang là vợ chồng, tôi vẫn đang tiếp tục sửa chữa những sai lầm của mình”. Trước khi đến với Bergman, Boreanaz từng kết hôn với một nhân viên xã hội, Ingrid Quinn, khoảng hai năm, sau đó ly dị vào năm 1999. Tại bữa tiệc Valentine ở biệt thự nhà Hugh Hefner, Boreanaz gặp Bergman và nảy sinh tình cảm. Nếu không có vụ khủng bố vào ngày 11/9/2001 ở New York và Washington D.C, thì có lẽ họ đã không phải hoãn lại lễ cưới tới tận 11 ngày sau đó.

Boreanaz là cái tên mới nhất bổ sung vào danh sách những người đàn ông không chung thủy trong những tháng gần đây của làng giải trí quốc tế, sau hai cầu thủ bóng đá Anh là John Terry và Ashley Cole, nam ca sĩ Mark Owen, tay golf Tiger Woods, và đức lang quân của Sandra Bullock, ông Jesse James.

Kiều Vui(theo Daily) 
Bình luận
vtcnews.vn