Tư thế yêu nguy hiểm nhất, rất dễ gây 'gãy súng'

Sức khỏeThứ Hai, 29/02/2016 07:49:00 +07:00

Không phải tất cả các tư thế đều thích hợp để bạn trải nghiệm. Một vài tư thế khá nguy hiểm có thể dẫn đến những thương tật vĩnh viễn cho nam giới.

(VTC News) - Không phải tất cả các tư thế đều thích hợp để bạn trải nghiệm, một vài tư thế khá nguy hiểm có thể dẫn đến những thương tật vĩnh viễn cho nam giới.
Theo Daily Mail, các tư thế quan hệ mới lạ sẽ giúp phụ nữ có cảm giác thích thú và thỏa mãn hơn, tuy nhiên điều này lại khiến đàn ông phải trả những cái giá đau đớn.

Các nhà khoa học tại Brazil đã phát hiện ra , tư thế yêu "cowgirl" hay còn gọi là tư thế "nữ ở trên" là tư thế quan hệ gây ra nhiều rủi ro nhất và xếp ngay sau đó là tư thế "doggy".

Hai tư thế này có nguy cơ làm “gãy súng” là 29%. Trái lại, đối với những tư thế truyền thống thì nguy cơ xảy ra tai nạn phòng the chỉ chiếm 21%.
Tư thế cowgirl và doggy là hai tư thế có nguy cơ gãy súng cao. Ảnh minh họa
Tư thế yêu "cowgirl" và "doggy" là hai tư thế có nguy cơ "gãy súng" cao. Ảnh minh họa 
Để thực hiện nghiên cứu này, các bác sĩ và học giả đã phỏng vấn những bệnh nhân từng nhập viện cấp cứu vì “gãy của quý” trong 13 năm trở lại đây. Một nửa trong số các bệnh nhân nói rằng họ nghe một tiếng "rắc" trước khi cơn đau tới. Tuy nhiên, khoảng 20% trong số đó vẫn tiếp tục "chiến đấu”, bất chấp hậu quả.
Trong nghiên cứu này, các bác sĩ đã tìm thấy 44 trường hợp nhập viện do "gãy súng" và 42 trường hợp đã được khám lâm sàng, chụp X-quang và phẫu thuật.

Nghiên cứu được công bố trên tạp chí Advances in Urology cho rằng với tư thế "cowgirl" phụ nữ thường kiểm soát được chuyển động và toàn bộ trọng lượng cơ thể sẽ tập trung vào "cậu nhỏ" đang cương cứng, nên không thể sửa chữa kịp thời khi thâm nhập không đúng cách.
Các tư thế yêu truyền thống ít rủi ro xảy ra tai nạn phòng the hơn. Ản minh họa
Các tư thế yêu truyền thống ít rủi ro xảy ra tai nạn phòng the hơn. Ảnh minh họa 
Ngược lại, khi đàn ông ở trên, họ có thể kiểm soát mọi thứ và dừng lại đúng lúc nếu thâm nhập sai cách tránh gây ra cảm giác đau đớn. 50% bệnh nhân chọn cách điều trị không phẫu thuật khiến "cậu nhỏ" bị biến dạng vĩnh viễn. 
Ngoài ra, "gãy súng" cũng làm rối loạn chức năng cương dương và có thể gây ra đau đớn khi quan hệ tình dục sau tai nạn.

Hà Phương (theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn