Tự tay chôn cất con trai, 11 ngày sau cha phát hoảng nghe con gọi điện

Thế giớiThứ Ba, 27/06/2017 14:42:00 +07:00

11 ngày sau khi tổ chức đám tang, ông Frank J. Kerrigan bất ngờ nhận được cuộc gọi thông báo vẫn còn sống từ con trai mình.

"Con trai ông vẫn còn sống", một người bạn của Frank thông báo trước khi đưa máy để cậu con trai nói chuyện với bố. "Con chào bố", người con trai khiến ông bố 82 tuổi tới từ Wildomar, California, Mỹ ngỡ ngàng khi thông báo mình vẫn còn sống. 

1498442594852

Người cha được thông báo con trai vẫn còn sống 11 ngày sau khi chôn con. (Ảnh: AP) 

Căn nguyên của câu chuyện kỳ lạ này bắt nguồn từ ngày 6/5, một người đàn ông bị phát hiện chết phía sau cửa hàng ở thành phố Fountain Valley, bang California.

Cảnh sát sau đó gọi điện cho ông Kerrigan và thông báo cái xác này là người con trai 57 tuổi bị bệnh tầm thần và đang sống trong cảnh vô gia cư của ông, nhận dạng thông qua dấu vân tay trên thi thể.

Tới ngày 12/5, Kerrigan tổ chức chôn cất cho người con trai xấu số, cách nơi vợ ông đang yên nghỉ khoảng 50 m. "Tôi không biết con trai mình đã chết như thế nào", ông Kerrigan không kìm nổi xúc động. 

Video: Xe tang hỏng, người nhà bắt xe buýt đưa quan tài tới nghĩa trang

Thế nhưng đến ngày 23/5, gia đình Kerrigan nhận được cuộc gọi từ người bạn lâu năm thông báo con trai ông vẫn còn sống. Hiện vẫn chưa xác định nguyên nhân khiến các nhà điều tra nhận diện sai thi thể nói trên. 

Luật sư của Kerrigan cho biết, các nhân viên điều tra không đối chiếu dấu vân tay với các cơ sở dữ liệu pháp luật mà chỉ dựa vào ảnh trên giấy phép lái xe cũ.

Sai sót trong quá trình này đã kéo theo những nhầm lẫn không đáng có. Gia đình Kerrigan cũng đang xem xét đâm đơn kiện các nhà chức trách vì sai lầm này của họ. 

Song Hy (Nguồn: AP)
Bình luận
vtcnews.vn