Tự sự của vợ tên tướng cướp bị tiêu diệt

Pháp luậtThứ Năm, 13/06/2013 08:00:00 +07:00

Không chỉ cướp táo tạo, liều lĩnh, Võ Hoàng Điệp còn khéo léo che giấu thân phận nên người vợ không hề hay biết.

Không chỉ cướp táo tạo, liều lĩnh, Võ Hoàng Điệp còn khéo léo che giấu thân phận nên người vợ không hay biết hắn cầm đầu băng nhóm côn đồ và đang trốn 5 lệnh truy nã.

Căn nhà của Châu Thị Kim Phụng tại huyện Định Quán (Đồng Nai) tường rào cao kín, cửa luôn đóng im ỉm... Năm 2007, lúc 17 tuổi, Phụng tình cờ gặp Võ Hoàng Điệp và bị anh ta chinh phục với lối nói chuyện ngọt ngào. Lúc mới quen, Điệp thường mặc quân phục và nói dối đang công tác trong quân đội. Lúc biết người yêu đã có vợ con thì muộn, Phụng đành về nhà cha mẹ chịu điều tiếng với cái thai trong bụng.

Từ đó, Điệp cũng biệt tăm. Sau khi sinh con, Phụng đi làm nhà hàng, quen một người đàn ông Hàn Quốc vừa ly dị. Cô định kết hôn thì Điệp quay lại tìm, thề thốt sống chết, thậm chí lấy tàn thuốc châm vào người, dùng dao tự đâm vào bụng để Phụng xao lòng quay về với hắn.

tên cướp, bị tiêu diệt, võ hoàng điệp, tự sự, vợ con
Phụng và Điệp ngày mới yêu nhau. 

Cuối năm 2011, Điệp nói đã làm đơn ly dị để về sống chung với Phụng. Muốn con được có cha, Phụng lấy tiền dành dụm, vay mượn thêm của người bác mua căn nhà đang ở hiện nay với giá 200 triệu đồng. Thời gian này, Điệp nói với vợ đang làm việc cho một công ty thức ăn gia súc và thường xuyên vắng nhà với lý do “đi các tỉnh giám định chuồng trại”. Đầu năm nay, Phụng sinh thêm một đứa con gái với Điệp.

Khoảng 19h ngày 29/5, Điệp lái ôtô màu bạc về đậu ở sân nói là bạn gửi, rồi khóa cửa, trùm xe kín mít. Anh ta đem vào nhà bọc đồ bên trong có quân phục, Phụng cũng không nghi ngờ gì. Khoảng 21h, bất ngờ có người gọi cửa nói vào nhà kiểm tra nhân khẩu. Trong lúc Phụng kiếm chìa khóa thì Điệp đẩy mẹ con cô vào buồng ngủ đóng chặt cửa. Công an ập vào nhà và bao vây bên ngoài rất đông để yêu cầu Điệp đầu hàng.

Phụng kể: “Em hoảng hốt không biết chuyện gì, con thì khóc ngằn ngặt, súng bắn đùng đùng. Bỗng anh Điệp một tay ôm cổ em, một tay cầm súng huơ huơ, thực lòng em nghĩ anh Điệp không dám làm liều với mẹ con em”. Phụng nói tuy Điệp chết rồi nhưng mẹ con Phụng thì sống chịu đựng tiếng nhơ không thể gột rửa, bây giờ ra đường không dám nhìn mặt ai.

Ẵm đứa con nhỏ đang khóc bị bệnh, Phụng tâm sự: “Nói thật, nếu em biết anh Điệp làm những việc sai trái như vậy, em sẽ không sinh thêm đứa bé này, em đâu thể đánh đổi cả cuộc đời con em. Giờ Điệp chết rồi một mình em phải gánh nợ, nuôi hai đứa con. Đôi lúc em nghĩ quẩn muốn tìm đến cái chết nhưng nghĩ con sẽ khổ nên em ráng sống”.

Theo ông Phạm Hữu Quyết, Trưởng công an xã Phú Ngọc, gia đình Phụng sống khép kín không qua lại với hàng xóm. Hôm lực lượng chức năng truy bắt Điệp, có tới 25 công an địa phương tham gia. Khi tổ công tác áp sát, khống chế, Điệp như con thú, cầm súng chống trả quyết liệt.

Bà Nguyễn Hoàng Thu Thủy, Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ xã Phú Ngọc cho hay, sẽ giúp đỡ Phụng học nghề may, tạo công ăn việc làm để có thu nhập.





Theo Pháp luật TP.HCM
Bình luận
vtcnews.vn