‘Tú ông’, người mẫu bán dâm giá nghìn USD ở TP.HCM bị khởi tố

Pháp luậtThứ Sáu, 17/04/2015 08:51:00 +07:00

Cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Lộc “pê đê” và bốn người mẫu trong đường dây gái gọi cao cấp ở TP.HCM.

(VTC News) – Cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Lộc “pê đê” và bốn người mẫu trong đường dây gái gọi cao cấp ở TP.HCM.

Chiều 17/4, Công an TP.HCM đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Bảo Lộc (tức Lộc “pê đê”, SN 1973, ngụ tỉnh Hậu Giang, tạm trú quận 5) và bốn diễn viên, người mẫu tự do gồm: L.T.H.Y (nghệ danh C.H.Y), L.T.D.H (SN 1992), Đ.T.A.Đ (SN 1991) và L.T.B.T (SN 1989, là cháu ruột của Lộc) về hành vi “Môi giới mại dâm”.
"Tú ông" Lê Bảo Lộc tại cơ quan điều tra 
Như VTC News đã thông tin, khoảng 17h20 chiều 7/4, lực lượng Công an TP.HCM phối hợp với đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP.HCM bất ngờ đột kích vào 3 khách sạn ở trung tâm quận 1 và huyện Bình Chánh. 
Tại đây, cơ quan chức năng bắt quả tang 6 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm, trong đó có những diễn viên, người mẫu như Y, H, T, Đ.
Từ lời khai của những người này, công an bắt giữ Lộc khi đối tượng này đang chở một sinh viên trường văn hóa nghệ thuật đi làm bài luận văn tốt nghiệp ở quận Tân Bình.
Những người mẫu trong đường dây gái gọi cao cấp ở TP.HCM 
Quá trình điều tra, công an xác định, đường dây gái gọi cao cấp này do Lộc cầm đầu và hoạt động hơn 1 năm nay. Dù là đạo diễn khá có tiếng nhưng vì ma lực đồng tiền, Lộc môi giới diễn viên, người mẫu… bán dâm cho các đại gia với giá nghìn USD/lượt.
Trong tay Lộc có hàng chục người mẫu, sinh viên trẻ đẹp sẵn sàng tiếp khách khi khi các đại gia có nhu cầu. Riêng 4 người đẹp trên, vì biết Lộc ăn chặn nửa số tiền bán dâm đã tách ra “làm ăn” riêng. Những người đẹp như Y.H.T.Đ nhanh chóng trở thành gái gọi hạng sang kiêm “tú bà” môi giới mại dâm giá từ 500 – 1000 USD/lượt. 
Video: Mua dâm tại quán dầu gội
Theo cơ quan điều tra, đường dây mại dâm do Lộc điều hành hoạt động rất tinh vi, được xem là lớn nhất từ trước đến nay ở TP.HCM.

Hưng Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn