Tú ông nâng cấp gái quê thành người mẫu giá 1.000 USD thế nào?

Pháp luậtThứ Bảy, 18/04/2015 07:15:00 +07:00

Tú ông nhận đào tạo miễn phí đối với các cô gái quê thành chân dài hạng sang để hét giá ngàn USD với đại gia.

Tú ông nhận đào tạo miễn phí đối với các cô gái quê thành chân dài hạng sang để hét giá ngàn USD với đại gia.

Lộ diện các đại gia mua dâm người mẫu giá ngàn đô


Trước khi có mặt ở Sài Gòn thì các đại gia liên hệ trước vài ngày để đặt mối chân dài là người mẫu – diễn viên – ca sĩ cho cuộc vui ngàn USD.

Từ gái bán dâm ngàn USD trở thành tú bà

Liên quan đến vụ triệt phá đường dây người mẫu, diễn viên, ca sĩ bán dâm ngàn đô ở Sài Gòn như VietNamNet đã thông tin, bước đầu công an đã làm rõ vai trò từng đối tượng trong đường dây và những phi vụ mà các chân dài đi khách với giá 1.000 USD/lượt.

5 đối tượng bị bắt giữ có mối quan hệ chặt chẽ với nhau, mỗi đối tượng quản lý trong tay hàng chục chân dài là người mẫu, diễn viên, ca sĩ nghiệp dư và sinh viên của một số trường ở TP.HCM để sẵn sàng điều động đi khách với đại gia.

Đạo diễn kiêm tú ông Lê Bảo Lộc (SN 1973, quê Hậu Giang, tạm trú Q.5) khai báo, đường dây mại dâm cao cấp do Lộc tổ chức, hoạt động khoảng 1 năm nay.

Đó là giai đoạn Lộc kết hợp với chuyên gia trang điểm thành lập trung tâm đào tạo người mẫu G.K, trụ sở đường Nguyễn Thị Tần, Q.8.

Về 4 người mẫu, diễn viên bị bắt giữ có vai trò môi giới, công an cho biết đã khai báo thành khẩn và tương đối đầy đủ.

Người mẫu, diễn viên tự do Y., 25 tuổi, khai báo, lần đi đi khách là giữa năm 2014. Lúc này Lộc nhận đặt hàng của một đại gia và ngay lập tức ra giá 1.000 USD/lượt.

Lộc chọn Y. vì cô này có chút ít tiếng tăm và vị đại gia nói trên thích danh hiệu người mẫu, diễn viên.

Tuy nhiên Lộc ăn chặn bớt phân nửa, khi thông báo cho Y. giá đi khách là 500 USD. Kết thúc cuộc mua bán, Y. không hay biết, mà còn trả thêm tiền công môi giới cho Lộc 200 USD. Kể từ lần đó, các vị đại gia giới thiệu qua lại, Y. đi khách trực tiếp, không thông qua Lộc nữa.

Y. đi khách giá 500 USD/lượt. Khi khách có yêu cầu tìm nguồn hàng mới, Y. ra giá 1.000 USD/lượt. Ban đầu Y. rủ người mẫu L.T.D.H, 23 tuổi. Vẫn chơi chiêu trò của Lộc, Y “ăn chặn” của các chân dài 400 – 500 USD. Ngoài ra còn thu thêm tiền công môi giới là 200 USD/lượt.

H rủ thêm người bạn thân là người mẫu Đ., 24 tuổi. Không vượt qua cám dỗ của tiền bạc, hễ đi khách quen rồi thì H, Đ cũng trở thành tú bà.

Người mẫu T., 26 tuổi, là cháu ruột, ở chung nhà trọ với Lộc. Nhưng được Lộc điều đi khách, rồi dần dà trở thành tú bà. Những tú bà như Y, H, Đ, T… nắm trong tay hàng chục chân dài, là các người mẫu, diễn viên, ca sĩ mới vào nghề và cả nữ sinh viên để điều động đi bán dâm cao cấp.

Nhiều chân dài nỗ lực, tìm mọi cách để gắn vào mình cái mác người mẫu – diễn viên – ca sĩ để nâng giá đi khách, 1.000 USD/lượt (ảnh minh họa) 

Nâng cấp gái quê thành người mẫu giá 1.000 USD

Chiều 7/4, thời điểm đường dây mại dâm cao cấp nói trên bị công an triệt phá, 6 khách đại gia lần lượt liên hệ với các tú ông, tú bà như đề cập để… đặt hàng, với giá 1.000 USD/người/lượt.

Ban đầu Lộc điều động cháu của mình là người mẫu T. đi tiếp khách. T rủ thêm người bạn của mình là V.

Lộc gọi thêm người mẫu, diễn viên Y. Từ đây Y. rủ người mẫu H. cùng đi. Do khách yêu cầu nhiều chân dài nên H. gọi cho cho người mẫu Đ. nhưng hạ xuống còn 500 USD/lượt.

Do bận việc nên Đ. giới thiệu một người bạn khác cho H. nhưng Đ. lại “ăn chặn” của người bạn, khi tiếp tục hạ giá từ 500 USD xuống còn 300 USD.

Khi cuộc vui của 6 cặp nam – nữ đang diễn ra ở 3 khách sạn thì công an ập vào bắt giữ. Đáng nói, người mẫu Y. bị bắt khi đang quay dở vai phụ trong một bộ phim.

Được biết, đội ngũ chân dài bán dâm ngàn USD trong tay của tú ông Lộc lên đến hàng chục người. Đa số trong số này là người mẫu mà Lộc đang đào tạo tại công ty G.K.

Theo đó, Lộc nhận đào tạo miễn phí đối với các cô gái này, biến họ từ gái quê thành chân dài hạng sang. Lộc hoạt động lâu trong nghề nên dễ dàng kiếm “show” diễn cho “gà” của mình, dù đó chỉ là các “show” nhỏ, lẻ.

Chính vì dạo bước trên sàn diễn nên các chân dài này nghiễm nhiên gắn mác người mẫu, để từ đó Lộc hét giá ngàn USD với các khách làng chơi đại gia.

Phần vì hàm ơn công đào tạo miễn phí của Lộc, phần khác vì cám dỗ tiền bạc nên các chân dài chấp nhận đi khách mà không hề suy tính.

Người mẫu Y. được xác định là đã có nhiều chuyến “sex tour” đi Vũng Tàu và các lộ trình xuyên Việt khác. Đôi khi, các chân dài đi các “sex tour” theo nhóm, với mức giá khủng hàng chục ngàn USD/người/chuyến.

Được biết, khi thông tin báo chí đề cập đến việc Y từng đi khách và có vai trò tú bà thì gia đình người đẹp này suy sụp. Trước đó kể từ chiều 7/4 khi Y. “mất tích” thì chồng chưa cưới đã trình báo công an Q.4 và Q.7. Tuy nhiên, khi báo chí loan tin Y. bị bắt giữ thì anh này đã lánh mặt; đồng thời gia đình Y. ở Tiền Giang đã gặp gia đình người đàn ông nói trên để… trả lễ và chính thức nói tiếng xin lỗi.

Còn gia đình H. trước đó cũng trình báo với công an Q.3 về việc người mẫu này mất tích. Khi hay tin, gia đình suy sụp nặng và lánh mặt, không tiếp xúc với bất kỳ ai.

Những người đẹp bị bắt giữ hầu hết có cuộc sống gia đình khá giả, công việc người mẫu – diễn viên – ca sĩ có thể tự kiếm sống, dù cát-xê không nhiều. Tuy nhiên họ đã tự đánh mất tất cả, chỉ vì không vượt qua được cám dỗ của đồng tiền.

Nguồn: Anh Sinh(Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn