Từ người béo phì trở thành quý cô hấp dẫn

Sức khỏeThứ Bảy, 30/08/2014 06:47:00 +07:00

(VTC News) - Một cô giáo béo phì đã ghi lại giai đoạn thay đổi cơ thể sau khi giảm đến hơn 25 kg chỉ trong vòng 100 ngày.

(VTC News) - Một cô giáo béo phì đã ghi lại giai đoạn thay đổi cơ thể sau khi giảm đến hơn 25 kg chỉ trong vòng 100 ngày.


Sophie King, 26 tuổi, ngụ tại hạt Cornwall (Anh), đã từ bỏ các hoạt động thể dục thể thao kể từ khi chị mắc nhiều chứng bệnh khác nhau, điều này khiến cơ thể của chị tăng nhanh như "quả bóng tròn" với gầm 90 kg.

Nhận thấy mối nguy hại của việc tăng cân, cô giáo dạy tiểu học này quyết định vạch ra kế hoạch "đặc biệt' nhằm giảm cân trong khoảng thời gian 100 ngày.

Cơ thể của Sophie thay đổi đáng kể trong 100 ngày.
Với kế hoạch của mình, Sophie hạn chế các bữa ăn phụ và thuốc ăn kiêng, thay vào đó, chị quyết định tập thể dục hàng ngày, kết hợp với việc lên thực đơn bữa ăn hợp lý.

Trong thời gian hơn 3 tháng thực hiện kế hoạch giảm cân, Sophie thường xuyên cập nhật thực đơn hàng ngày cũng như các hoạt động thể chất của chị lên trang blog cá nhân, thu hút hơn 10.000 người theo dõi.

Một vài thực đơn hàng ngày của Sophie 

Và cuối giai đoạn của "thách thức 100 ngày", Sohpie quyết định cho đăng tải một bức hình chị mặc bikini, với cơ thể thon gọn và săn chắc, khác xa hoàn toàn cơ thể béo ú trước đó của chị.

 Hình ảnh cô giáo tiểu học siêng năng tập thể dục mỗi ngày

"Ở thời điểm nặng nhất, trọng lượng của tôi lên tới gần 90 kg. Năm 17 tuổi, tôi bị vỡ mắt cá chân, điều này khiến tôi từ bỏ các hoạt động thể thao, làm trọng lượng của tôi tăng lên đáng kể.

Khi tôi lên đại học, tôi cảm thấy mình là một người yếu ớt. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi chỉ trong 100 ngày tôi thực hiện kế hoạch giảm cân. Giờ đây, tôi cảm thấy khỏe mạnh và tự tin hơn rất nhiều", chị 
Sophie chia sẻ.


Hùng Phú
Bình luận
vtcnews.vn