Từ Hy Viên: Tiệc cưới chỉ có rau xanh và sữa đậu!

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 15/01/2011 06:55:00 +07:00

(VTC News) - Một bài báo đã phỏng đoán vui như vậy về đám cưới của người đẹp ăn chay Từ Hy Viên và chàng thiếu gia kém cô 5 tuổi Uông Tiêu Phi.

(VTC News) - Một bài báo đã phỏng đoán vui như vậy về đám cưới của người đẹp ăn chay Từ Hy Viên và chàng thiếu gia kém cô 5 tuổi Uông Tiêu Phi. Họ vừa đính hôn cách đây ít lâu và đang chuẩn bị cho hôn lễ cũng như cuộc sống gia đình đầy mới mẻ.
 
Không có ý định chụp ảnh cưới

Khi được hỏi về thời gian tổ chức đám cưới, Từ Hy Viên (Đại S) cho biết: “Việc tổ chức đám cưới không thể nào vội vàng được, có phải tôi đang chuẩn bị cho live show đâu cơ chứ. Và tôi cũng đính chính lại rằng, tất cả những tin đồn trên mạng đều là sai sự thật. Cho đến nay, tôi và chồng tôi mới đang thảo luận về vấn đề hôn lễ sẽ cử hành như thế nào, chứ không như một số các tin đã đưa. Nhưng thật là khó, vì những người bạn thân của tôi không có cùng một thời gian rảnh rỗi, nên ngày để cử hành hôn lễ vẫn chưa chọn được”.
 

Từ Hy Viên. 
Đại S cho biết hôn lễ sẽ được cử hành sau Tết Nguyên Đán, nhanh nhất thì cũng phải đến tháng 5, còn việc chọn phù dâu thì có lẽ qua năm mới mới nghĩ tới. Ngay cả nơi tổ chức đám cưới cũng chưa được quyết định. Điều đáng nói ở đây là Đại S vốn dĩ là một cô nàng kĩ tính, nhưng hôn lễ này lại không hề được dự định tổ chức một cách hoành tráng, ngay cả đến ảnh cưới cũng chưa chụp. Cô thổ lộ rằng “Có người nói tết Nguyên Đán tôi sẽ đi đảo Maldives (Ấn Độ Dương) để chụp ảnh cưới, nhưng điều đó là không có thật, chúng tôi không có dự định chụp ảnh cưới vì tôi thấy điều đó là không cần thiết”.
 
Ngay cả đến tiệc cưới có khi Đại S cũng sẽ có thể “thiết đãi các khách quý toàn rau. Một tiệc cưới đặc biệt, màu xanh. Bên cạnh đó, nước uống có lẽ là sữa đậu nành thay vì bia hay rượu như các bữa tiệc khác”. Đã có một số thương hiệu đang có nguyện vọng muốn giúp Đại S tổ chức lễ cưới.
Từ Hy Viên và chồng sắp cưới, Uông Tiểu Phi. 

Không xao lãng sự nghiệp sau khi lấy chồng
 
Các nữ minh tinh trong lành giải trí khi đi vào giai đoạn kết hôn sinh con thì thường từ bỏ sự nghiệp để chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình. Nói đến vấn đề này, Đại S không tỏ ra phiền muộn. Các phóng viên hỏi cô rằng sau hôn nhân có ảnh hưởng gì tới công việc của cô không? Hay như các đàn chị đi trước là lấy việc tề gia nội trợ làm trọng, xao nhãng công việc. Đại S không ngần ngại trả lời: “Không hề có chuyện đó, các bạn không thấy rằng gần đây công việc của tôi không giảm đi tí nào, mà ngược lại nó còn tăng lên gấp bội nữa cơ”.
 
Vậy không hiểu sau khi kết hôn thì Đại S sẽ sắp xếp công việc và chuyện gia đình ra sao. Cô cười và nói sẽ học tập em gái cô là Từ Hy Đệ, công việc và gia đình hai bên đều vẹn toàn. “Tôi cần phải học hỏi ở cô ấy nhiều, ở mặt này cô ấy quả thật là đã thành công. Và tôi khẳng định với các bạn rằng tôi sẽ không bỏ sự nghiệp của tôi”.
 
Đúng là sau khi đính hôn, Từ Hy Viên vẫn chưa ngừng nghỉ làm việc một giây phút nào. Mấy ngày trước đây, cô rạng rỡ trong bộ váy hở vai gợi cảm làm khách mời phát ngôn cho một thương hiệu nổi tiếng tại Thượng Hải. Tuy nhiên, cô cũng cho biết Tết năm nay sẽ đón giao thừa bên chồng và gia đình thay vì đi dự sự kiện. Không những thế, cô còn chú tâm tới việc giữ hạnh phúc gia đình nhỏ của mình qua cái dạ dày của người đàn ông. Sở dĩ nói như vậy vì mọi người luôn thắc mắc: Đại S là người theo chủ nghĩa ăn chay, chỉ ăn rau, vì vậy liệu có sự bất đồng nào trong sinh hoạt giữa cô và Uông Tiểu Phi. Song cô đã khẳng định: "Về vấn đề này, giữa tôi và ông xã không hề có mâu thuẫn nào cả, khi đã chung sống với nhau, hai người phải biết bao dung thấu hiểu lẫn nhau thì tình yêu mới bền vững”.
 
Từ Hy Viên sẽ vì gia đình nhưng không phải là hy sinh sự nghiệp cá nhân. 
Sau khi đính hôn, bụng của Từ Hy Viên luôn là tâm điểm chú ý của mọi người, đã có rất nhiều nguồn tin nói rằng cô đã có tin mừng. Nhưng Đại S phủ nhận: “Sinh con là việc sớm hay muộn thôi, tôi và chồng tôi cũng đã thống nhất là sẽ sinh con, nhưng thời điểm thì còn tùy vào duyên số, chỉ có điều năm nay chắc là không thể rồi”.
 

Sinh năm 1981, cao 1m81, chồng sắp cưới của Từ Hy Viên là con trai độc nhất của Chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn Tiêu Giang Nam. 16 tuổi, Uông Tiêu Phi đã sang Pháp du học và 6 năm sau tốt nghiệp ngành Thiết kế của Học viện cao cấp thương nghiệp kinh tế Pháp, đồng thời anh còn có bằng MBA khoa Quản lý khách sạn của Đại học Guelph, Canada. Khi quay về Bắc Kinh, Tiêu Phi tiếp quản sự nghiệp nhà hàng của tập đoàn Tiêu Giang Nam với chức danh Giám đốc điều hành. Uông Tiêu Phi còn dùng tên của mẹ mình để thành lập câu lạc bộ cao cấp dành cho các doanh nhân có tên tuổi. Câu lạc bộ luôn thu hút những vị khách có tiếng trong làng giải trí.

Trong 1 lần tình cờ đến một nhà hàng do Uông Tiểu Phi mở để ăn mừng cho bộ phim mới, Đại S đã gặp Uông Tiêu Phi. Và chỉ sau 49 ngày quen nhau, qua 4 lần hẹn hò, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đã đăng ký kết hôn.

Trải qua 4 mối tình từ trước đến nay, trừ Jun Ye ra thì Hei Ren, Blue Lan và Zai Zai đối với Từ Hy Viên đều là “mối tình chị em”. Ngay cả đến bây giờ, người chồng sắp cưới này cũng kém cô 5 tuổi, bằng tuổi với Zai Zai (Châu Du Dân).

 
Trà Đoàn(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn