Từ Hy Viên phớt lờ scandal tình ái của chồng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/06/2011 01:32:00 +07:00

(VTC News) - Trong khi "tình địch" trẻ công bố những tin nhắn yêu thương của đại gia Uông Tiểu Phi trước công luận thì nữ diễn viên Đài Loan hết sức bình thản

(VTC News) - Trong khi "tình địch" trẻ công bố những tin nhắn yêu thương của đại gia Uông Tiểu Phi trước công luận thì nữ diễn viên Đài Loan vẫn tỏ ra hết sức bình thản.

Ngày 6/6 vừa qua, cô người mẫu Angelin Lv đã gây sốc cho cư dân mạng khi tung ra "ánh sáng" những tin nhắn tình cảm ướt át của triệu phú Trung Quốc Uông Tiểu Phi gửi cho cô trước khi lập gia đình cùng Từ Hy Viên.

Đám cưới của Từ Hy Viên với Uông Tiểu Phi bị cho là có mục đích 


Fan hâm mộ cặp vợ chồng đại gia – diễn viên lên tiếng bày tỏ sự phẫn nộ trước những hành động đó, và cho rằng thực chất Angelin muốn dựa hơi để đánh bóng tên tuổi mình. Tuy nhiên, một số người khác lại đồng cảm với cô người mẫu 25 tuổi. Họ lên diễn đàn và bình luận: "Dường như có cái gì đó không ổn khi đại gia họ Uông chọn Từ Hy Viên".

Trong khi đó, cặp tân lang tân nương dường như lại không hề bị ảnh hưởng bởi những sóng gió của những lời đồn đại. Tình cảm và công việc của cả hai vẫn tiến triển bình thường.

Không màng đến tin đồn chồng lừa dối mình "bắt cá hai tay", phu nhân của Uông Tiểu Phi còn tâm sự trên blog cá nhân của mình rằng cô đã dậy sớm để nấu cháo cho chồng. Nữ diễn viên Vườn sao băng cũng ám chỉ những tiết lộ của Angelin chỉ là những tin đồn kỳ quái.
Người mẫu 25 tuổi và tin nhắn gây nên những sóng gió cho chính cô 


Trên blog của Tiểu Phi, anh cũng dứt khoát: "Tôi không có thời gian để mắt tới những tin đồn ác ý". Chồng của Đại S cũng chia sẻ thêm: "Hạnh phúc thực sự của một người đàn ông là làm cho người mà mình yêu thương nhất được hạnh phúc, là làm việc chăm chỉ và sống trọn đạo hiếu".

Mẹ vợ của Uông Tiểu Phi cũng đứng về phía con rể, lên tiếng phàn nàn về hành động không phải của Angelin: "Nó đã lập gia đình rồi thì tại sao lại xới lại những chuyện của quá khứ?". Bà cũng khiển trách Angelin khi cô tuyên bố cuộc hôn nhân của Hy Viên với Tiểu Phi là có mục đích, thậm chí còn trêu chọc Tiểu Phi là "sợ vợ".
Từ Hy Viên tay trong tay cùng chồng đi mua sắm. 


Mặt khác, Angelin lại nhận được rất nhiều những lời bình luận thiếu thiện chí của cộng đồng mạng. "Tôi thực sự cảm thấy rất chán nản. Tất cả những gì tôi nói đều là sự thật, vậy mà kết cục người bị tổn thương lại là tôi!"

Tuy nhiên cô cũng tỏ ra khá dè dặt khi được hỏi về mối quan hệ của cô với đại gia họ Uông. Cô nói: "Đây là một câu hỏi riêng tư và tế nhị. Tôi không muốn nói thêm bất cứ điều gì".

Hương Thủy (Theo MSN)

Bình luận
vtcnews.vn