Từ Hy Viên gây sốc với hình ảnh bán nude

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 01/06/2011 09:13:00 +07:00

(VTC News) - Ẩn mình kể từ sau đám cưới đình đám với chàng triệu phú họ Uông, Đại S mới đây lại gây sốc với những hình ảnh quảng cáo quá mát mẻ.

(VTC News) - Sau đám cưới bị dòm ngó của giới truyền thông, nữ diễn viên xinh đẹp Từ Hy Viên dường như ẩn mình và khá kín đáo trong mỗi lần xuất hiện. Cô hầu như không tham gia đóng phim mà chỉ xuất hiện tại một số sự kiện quan trọng.

Cái tên Từ Hy Viên lại được hâm nóng sau đám cưới với bộ ảnh bán nuy trong một quảng cáo mới đây của cô 
Nhưng mới đây, nữ diễn viên khả ái người Đài Loan này đã gây sốc khi xuất hiện bán nude trong một quảng cáo nội y. Nổi tiếng với hình tượng trong sáng trong bộ phim "Vườn sao băng", hình ảnh quảng cáo quá gợi cảm này dường như đi ngược lại những gì mà Đại S đã xây dựng từ trước đến nay. Hơn thế, đa số ý kiến đều chỉ trích rằng hình ảnh quảng cáo mới nhất này của Từ Hy Viên không hề đẹp, thậm chí là phản cảm bởi sự khoe da thịt quá lộ liễu.


Những hình ảnh "mát mẻ" của Đại S nhan nhản trên đường phố 
Được biết, đây là những hình ảnh mà Từ Hy Viên quảng cáo cho hãng nội y này được treo công khai trên đường phố khiến hình ảnh "hở hang" của nữ diễn viên họ Từ như "đập" vào mắt người đi đường. Lấy chồng đại gia, Đại S không cần phải lao động chăm chỉ như trước bởi chồng cô cũng không muốn nữ diễn viên khả ái này tham gia nhiều việc như trước. Đặc biệt, việc Từ Hy Viên quảng cáo cho hãng nội y cũng không nhận được sự ủng hộ của chồng là Uông Tiểu Phi.


Nữ diễn viên tâm sự sau khi kết hôn, cô chỉ muốn dành thời gian cho gia đình nhà chồng. Cô từ chối các hợp đồng phim ảnh và chỉ tham gia vài mẫu quảng cáo cùng một số sự kiện. Nhưng với sự kiện không hay này, có lẽ cái tên của Từ Hy Viên càng "hot" hơn bao giờ hết khiến cô khó có thể yên phận.
Hình ảnh mới nhất của Từ Hy Viên khi xuất hiện tại một sự kiện ở Bắc Kinh, Trung Quốc cách đây vài ngày, trông cô vẫn rất trẻ trung và quyến rũ

Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn