Tử hình kẻ giết sát hại người tình đang mang thai

Pháp luậtThứ Năm, 30/07/2015 04:33:00 +07:00

Đi khám thai về, thấy Tài ngồi uống rượu với bạn, chị Nhung tỏ vẻ không vui liền bị người yêu dùng đoạn gỗ đập đầu đến chết.

Đi khám thai về, thấy Tài ngồi uống rượu với bạn, chị Nhung tỏ vẻ không vui liền bị người yêu dùng đoạn gỗ đập đầu đến chết.

Ngày 30/7, Tòa án nhân dân TP.HCM xét xử sơ thẩm tại huyện Bình Chánh đã tuyên phạt Hà Quốc Tài (27 tuổi, ngụ quận 11) tử hình về tội Giết người.

Về tội Che giấu tội phạm, Nguyễn Hữu Đáp (32 tuổi, quê Hậu Giang) lĩnh 1 năm tù. Tài lĩnh án tử vì giết người yêu đang mang thai.

Tài lĩnh án tử vì giết người yêu đang mang thai. ( Ảnh: K.T)

Theo nội dung vụ án, Tài và chị Nguyễn Thị Cẩm Nhung (16 tuổi) có quan hệ tình cảm từ tháng 9/2013. Đôi tình nhân thường xuyên "vượt rào" khiến cô gái có thai.

Chiều 6/1/2014, sau khi khám thai ở bệnh viện, chị Nhung về nhà bà Nguyễn Thị Thu Hương (mẹ Tài) ở xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh.

Thấy "chồng" cùng Đáp ngồi uống rượu, chị Nhung buông lời trách móc. Tức giận, Tài lấy đoạn gỗ đập liên tiếp vào đầu Nhung đến khi nạn nhân gục xuống.

Phát hiện sự việc, bà Hương truy hô. Tài vứt đoạn gỗ và nhờ Đáp lấy xe máy chở đi nơi khác.

Dù biết tin người yêu mang thai đã 4 tuần, nhưng chỉ vì mâu thuẫn cỏn con trong cuộc sống và đang bị “ngáo đá”, Tài đã dùng gậy gỗ đập chết người yêu.

Đến 23h cùng ngày, Công an xã Vĩnh Lộc A thực hiện lệnh bắt khẩn cấp với Tài, chuyển giao cho Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an TP.HCM xử lý theo thẩm quyền.

Kết quả giám định pháp y cho thấy, chị Nhung chết do chấn thương sọ não nặng, đang mang thai khoảng 4 - 5 tuần tuổi.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn