Từ Hiểu Đông bị stress nặng, hủy thách đấu cao thủ Thái cực quyền

Thể thaoChủ Nhật, 07/05/2017 10:19:00 +07:00

Vài ngày sau sự kiện hạ gục cao thủ Thái cực quyền trong hơn 10 giây, cuộc sống của Từ Hiểu Đông vẫn còn nhiều xáo trộn.

Theo thông tin từ Tờ Sin Chew, sau khi Từ Hiểu Đông đánh bại Ngụy Lôi chỉ với hơn 10 giây, đã có hàng loạt những lời thách đấu được gửi đến anh.

Họ Từ cũng rất tích cực tiếp nhận và lên lịch thi đấu. Trong đó võ sư Vương Chiêm Hải - Nhà vô địch Thái cực quyền quốc tế, truyền nhân đời thứ 12 của trường phái Thái cực Trần Thức đã cử đệ tử Trần Tiền đánh trận mở màn với Từ Hiểu Đông.

Bị stress nặng khiến Từ Hiểu Đông hủy luôn cuộc đấu với kẻ ngạo mạn y hệt mình - Ảnh 1.

Võ sư Trần Tiền. 

Cuộc tỉ thí đáng lẽ được diễn ra vào lúc 20 giờ tối thứ Sáu ngày 5/5. Tuy nhiên, lúc 19 giờ 45 phút, Từ Hiểu Đông đột ngột công bố hủy bỏ trận đấu.

Những lí do ban đầu cho hay Từ Hiểu Đông đã không chống chọi được với những áp lực đang đè nặng suốt những ngày qua. Những lời lẽ của cộng đồng mạng, anh em trong giới võ, thậm chí ở cả một số nhân vậy tiếng tắm và hiệp hội võ thuật Trung Quốc khiến Từ mệt mỏi.

Không chỉ bỏ đấu, anh còn không tham gia buổi họp báo cuối tuần. Từ Hiểu Đông cho hay: "Vì lí do sức khỏe, cuộc họp báo cuối tuần này đã bị hủy. Cảm ơn sự quan tâm của tất cả mọi người. Tôi thật sự xin lỗi rất nhiều".

Trước đó, dự kiến khi trận đấu diễn ra sẽ được phát sóng trực tiếp. Những người hâm mộ ở Trung Quốc rất quan tâm, hứa hẹn sẽ là sự kiện gây xôn xao dư luận. Rất tiếc, cuộc đấu lại bị hủy khiến người ta thất vọng rất nhiều.

Bị stress nặng khiến Từ Hiểu Đông hủy luôn cuộc đấu với kẻ ngạo mạn y hệt mình - Ảnh 2.

Poster cuộc họp báo rất tiếc đã bị hủy. 

Trần Tiền - kẻ bị hủy đấu cũng không phải là tay mơ. Phát biểu trước đó, họ Trần cho hay chẳng cần đến sư phụ mà chỉ mỗi anh cũng có đến 200% chắc chắn hạ gục được "Kẻ chuyên chém gió" Từ Hiểu Đông. Thậm chí Vương Chiêm Hải cũng rất tin vào đệ tử ruột:

"Nếu Trần Tiền bị Knock-out, từ giờ trở đi tôi sẽ bỏ võ thuật".

Sau khi biết trận đấu bị hủy, Trần Tiền cũng tự tin nhắn nhủ đến họ Từ: "Tôi luôn đứng đây chờ anh".

Hiện tại, Từ Hiểu Đông vẫn chưa đưa ra thời gian nào để thực hiện những lời thách thức tỉ thí với các võ sư trong giới võ lâm Trung Hoa. Trước mắt, anh còn có vài cuộc chiến với những cá nhân khá tên tuổi như Tần Lực Tử, nhà vô địch Tán đả Olympic 2008 hay Nhất Long người từng hạ gục "Quái vật Trung Đông" Seyedisa Alamdarnezam.

 

(Nguồn: Soha)
Bình luận
vtcnews.vn