Từ Hiểu Đông bị cảnh sát bắt trước giờ giao đấu

Thể thaoThứ Hai, 26/06/2017 23:17:00 +07:00

Tin từ Appledaily cho biết võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông đã bị cảnh sát đưa đi trước giờ giao đấu với Thái cực Mã Bảo Quốc hôm 26/6.

Sau hơn 1 tháng "im hơi lặng tiếng" từ khi đánh bại Thái Cực Ngụy Lôi chỉ trong 10 giây, Từ Hiểu Đông mới lại xuất hiện. Trước đó, anh tuyên bố sẵn sàng chấp nhận lời thách đấu của bất kỳ cao thủ nào, đồng thời chê bai võ thuật cổ truyền Trung Quốc thiếu tính thực chiến.

Tuyên bố này khiến làng võ học Trung Quốc dậy sóng. Rồi mới đây, báo chí cho biết Từ Hiểu Đông đã đạt thỏa thuận giao đấu với Thái cực Mã Bảo Quốc (65 tuổi). Cả hai được ghi nhận cùng xuất hiện ở Shanghai Pudong để chuẩn bị cho cuộc giao lưu võ học.

Tu Hieu Dong bi canh sat bat truoc gio giao dau hinh anh 1

 Từ Hiểu Đông chưa kịp đấu với Mã Bảo Quốc thì bị cảnh sát bắt giữ.

Tuy nhiên, 10 phút trước khi trận đấu bắt đầu, cảnh sát xuất hiện và bắt giữ Từ Hiểu Đông. Trận đấu giữa hai môn đồ MMA và Thái cực cũng bị hủy bỏ. Chưa rõ vì sao Từ Hiểu Đông lại bị cảnh sát bắt giữ. Hiện tại, truyền thông chưa nhận được phản hồi nào từ cảnh sát.

Trước đó, Từ Hiểu Đông cũng giải thích trận đấu với Mã Bảo Quốc chỉ mang tính giao lưu, anh cũng đồng ý trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

Cũng theo Appledaily, đã có rất đông khán giả tụ tập ở nơi diễn ra trận đấu giữa Từ Hiểu Đông và Thái cực Mã Bảo Quốc. Các phương tiện truyền thông thậm chí còn chuẩn bị đầy đủ đồ nghề để ghi hình và phát trực tiếp màn tỷ thí giữa hai võ sĩ.

Nhưng sau cùng, trận đấu đã không thể diễn ra.

Theo báo chí Trung Quốc, Mã Bảo Quốc là Chưởng môn của Hỗn Nguyên Thái cực. Trước khi giao đấu với Từ Hiểu Đông, võ sư này dính vào vụ bê bối làm giả video đánh bại nhà vô địch MMA châu Âu Peter Irving. Tới nay, danh tính lẫn công phu thật sự của Mã Bảo Quốc vẫn là dấu hỏi.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận