Tự hào là game thủ Shaiya

Thế giới gameThứ Ba, 06/07/2010 09:32:00 +07:00

(VTC News) - Để trở thành game thủ Shaiya, nhất là game thủ “pro”, thì thật không dễ dàng gì. Có nhiều lý do để khẳng định điều đó.

(VTC News) - Để trở thành game thủ Shaiya, nhất là game thủ “pro”, thì thật không dễ dàng gì. Có nhiều lý do để khẳng định điều đó.

Thế giới game Shaiya luôn có nhiều sự con đường cho người chơi chọn lựa. Mà chỉ cần lựa chọn lựa không khéo, không phù hợp, người chơi dễ dàng trở thành con tốt thí trên chiến trường khốc liệt. Hãy nghe nhân vật zzNova chia sẻ về những nhọc nhằn trên hành trình xây dựng lối đi riêng cho mình:
 

“Thật sự không dễ dàng gì, không phải ai cũng có thể chơi được một game có độ khó cực cao như Shaiya. Đừng nghĩ có tiền là có thể trở thành kẻ mạnh trong thế giới này được. Chỉ một việc đó là đập ngọc vào set đồ thôi cũng rất khó, bởi không phải cứ mua vật phẩm hỗ trợ đắt tiền nhất là được. Đôi khi chỉ cần sử dụng Búa cấp 5 thay cho cấp 7, rẻ hơn rất nhiều, là có thể đập được viên ngọc quý. Mà trước khi đập, cần nắm rõ quy luật mồi trước bao nhiêu viên thì mới lên được một viên. Việc này chỉ có được khi người chơi am hiểu và có kinh nghiệm. Gắn bó lâu dài, tôi thuộc lòng những chỉ số, tỉ lệ đập ngọc trong Shaiya, nhưng đây lại chính là điều “bất khả” với những game thủ mới chập chững vào game Shaiya.”

Chưa kể đến việc người chơi trước khi tiến hành đầu tư vào đồ đạc, ngọc quý, cần xác định trước hướng xây dựng nhân vật của mình. Không chỉ đơn giản là đi theo đường lối truyền thống, mà Shaiya cho phép người chơi phá cách, tạo ra một nhân vật hoàn toàn “biến thái”, thuộc loại có một không hai và hoàn toàn có khả năng làm đối thủ bất ngờ khi chạm mặt. Thế mới nói với Shaiya, người chơi dồn rất nhiều trí óc lẫn tâm huyết vào nhân vật của mình.

Mặc dù rất tự tin vào khả năng và tài trí của mình, thế nhưng những người con Shaiya vẫn không tránh khỏi hồi hộp và hy vọng vào Chương V sắp ra mắt. Với rất nhiều hứa hẹn về sự đổi thay, như việc sẽ dọn dẹp sạch sẽ các tàn dư nhức nhối đang “hút máu” Shaiya khiến cho không ít các game thủ hò reo vui mừng. Song song đó, NPH SaigonTel còn cho ra đời nhiều sự kiện độc đáo hàng tuần, hâm nóng lại không khí eo xèo trước đó. Cùng chia sẻ với chúng tôi, nhân vật đấu sĩ B4byLuv cho biết:

“Chúng tôi thật sự rất mong chờ không khí trong sạch hơn của Shaiya. Hy vọng những ngày tháng tới, chúng tôi có thể dốc hết nhiệt huyết của mình vào những thử thách quyết liệt, mà không còn phải bận tâm đến những điều tiêu cực như trước nữa. Nhân tiện, cũng mong rằng các anh em tứ phương có thể cùng trở lại và sát cánh chiến đấu vì danh dự của Liên Minh”.

Tạo hình và dáng vẻ nhân vật trong game Shaiya thật sự là một sản phẩm đáng tự hào của làng game online Việt. Có thể thấy rằng, game thủ Shaiya tỏ ra khá tự tin vì họ là những người say mê và gắn bó lâu nhất với game này. Hy vọng những đổi thay tích cực ở chương V sẽ không làm phụ lòng người hâm mộ.
Tìm hiểu thêm vì sao nên trở thành game thủ Shaiya tại đây.

Hà My

Bình luận
vtcnews.vn