Từ diễn đàn Hội CĐV: Lạch Tray tiềm ẩn!

Thể thaoThứ Sáu, 24/02/2012 05:52:00 +07:00

(VTC News) – Một không khí chẳng lấy gì làm cởi mở đang bao trùm ở cả hai diễn đàn Hội CĐV Hải Phòng và SLNA trước trận đấu giữa V.Hải Phòng và SLNA chiều mai.

(VTC News) – Một không khí chẳng lấy gì làm cởi mở đang bao trùm ở cả hai diễn đàn Hội CĐV Hải Phòng và SLNA trước trận đấu rất đáng chú ý tại Lạch Tray chiều mai giữa V.Hải Phòng và SLNA.

Nguyên nhân mối lo ngại tiềm ẩn này vẫn là do sự xung đột quá khứ giữa CĐV đất Cảng và CĐV xứ Nghệ. Và sau 4 mùa bóng đã qua, mọi thứ dường như vẫn chưa lắng lại.

Vài ngày trước trận đấu ở đất Cảng, trên diễn đàn Hội CĐV xứ Nghệ là hàng loạt cuộc tranh cãi diễn ra xung quanh chủ để đi hay không đi cổ vũ cho SLNA tại Lạch Tray.

Diễn đàn Hội CĐV SLNA vẫn còn đầy những tranh cãi quanh chuyện quá khứ! 

Lãnh đạo CLB bóng đá SLNA cũng như Hội CĐV của đội bóng này bày tỏ sự lo ngại và nhất quán kêu gọi hạn chế CĐV tới Lạch Tray chiều mai, nhằm đảm bảo an toàn.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, sẽ có khoảng gần 100 CĐV xứ Nghệ quyết tới đất Cảng. Được biết, nhóm CĐV này phần đông là các thành viên thuộc Hội CĐV SLNA ở phía Bắc cùng một số ít CĐV sẽ di chuyển từ Nghệ An ra.

Các thành viên của Hội CĐV SLNA phía Bắc đã họp bàn rất kỹ lưỡng phương án đi cổ động cho thầy trò HLV Hữu Thắng và coi cuộc trở lại Lạch Tray chiều mai là một thời điểm thích hợp để nối lại tình cảm của hai bên sau những gì đã xảy ra trong quá khứ. Vì thế thông điệp mà họ mang tới Lạch Tray là: “Khép lại quá khứ, hướng tới tương lai”.

Đáp lại thiện chí của nhóm CĐV SLNA, trên diễn đàn Hội CĐV Hải Phòng cũng xuất hiện những lời chào đón nồng nhiệt của một số các thành viên Hội CĐV đất Cảng.

Thế nhưng, những lời mời chào này chỉ là thiểu số và nó không đủ sức đảm bảo an toàn cho CĐV xứ Nghệ khi mà không ít các thành viên khác trên cùng diễn đàn lại tỏ ra quá khích với những lời hăm dọa.

Quá khứ chưa khép lại trên diễn đàn CĐV hai đội! 

Bởi thế, bản thân những người có thiện chí bên phía Hội CĐV Hải Phòng đã đưa ra khuyến cáo rằng, Hội CĐV Hải Phòng không thể đảm bảo an toàn trận đấu, an toàn cho CĐV đội bạn 100% được. Hội cho biết: "Chúng tôi không thể kiểm soát được hết 1,5 vạn khán giả chủ nhà ở Lạch Tray. Đó là còn chưa kể các tình huống có thể xảy ra trên sân, gây ức chế cho người xem, và chỉ cần số nhỏ khán giả chủ nhà mất bình tĩnh, mọi chuyện có thể xảy ra. Để đảm bảo an toàn hơn nếu các bạn đến sân Lạch Tray, các bạn nên có sự hợp tác với BTC sân, với chính quyền sở tại cũng như lực lượng an ninh nhằm hỗ trợ, hộ tống cho các bạn trước và sau trận đấu".

Đông Quang

Bình luận
vtcnews.vn