'Tứ đại thiếu gia' phủ nhận liên quan scandal cưỡng bức

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/08/2012 03:06:00 +07:00

(VTC News) – Một số thiếu gia giàu có của Đài Loan cũng bị kéo vào vụ án của Lý Tông Thụy, trong đó có Hứa Nhã Quân – chồng của MC Từ Hy Đệ.

(VTC News) – Không chỉ những nữ nghệ sĩ, mà một số thiếu gia giàu có của Đài Loan cũng bị kéo vào vụ án của Lý Tông Thụy, trong đó có Hứa Nhã Quân – chồng của MC Từ Hy Đệ.

Công cuộc điều tra vụ án liên quan đến việc thiếu gia Lý Tông Thụy xâm hại 60 nghệ sĩ vẫn đang tiếp tục được tiến hành ráo riết. Theo kết quả mới nhất của cảnh sát Đài Loan, thì trước khi nổ ra scandal, Lý Tông Thụy thường xuyên liên lạc với đại gia Hứa Nhã Quân – chồng của MC Từ Hy Đệ (Tiểu S).
 
Cảnh sát nghi ngờ, có nhiều khả năng đại gia họ Hứa là người tiếp tay cho Lý Tông Thụy bỏ trốn.

Scandal Lý Tông Thụy vẫn đang gây xôn xao dư luận Đài Loan. 

Trả lời những câu hỏi của cảnh sát Đài Loan khi được triệu tập ngày hôm qua, Hứa Nhã Quân cho biết, anh không chơi thân với Lý Tông Thụy như báo giới đã đưa tin. Họ chỉ gặp nhau hai lần khi cùng ăn tiệc tại nhà bạn bè, anh không rõ về các mối quan hệ của Lý Tông Thụy và càng không có bất cứ tấm ảnh nóng nào của họ Lý.

Ngoài ra, cộng đồng mạng đang xôn xao về bộ tứ "thiếu gia Đài Loan” Lý Tông Thụy, Hứa Nhã Quân, Vương Dương Minh và Chúc Phàm Cang. Điểm chung của bốn thiếu gia này, tất nhiên là lắm tiền nhiều của.

Thiếu gia Hứa Nhã Quân - chồng của Tiểu S phủ nhận có liên quan đến scandal của Lý Tông Thụy. 

Lý Tông Thụy, 27 tuổi, mang danh là con trai của đại gia Lý Nhạc Thương – cựu lãnh đạo tập đoàn Nguyên Đại, nổi tiếng với thói ăn chơi trác táng. Hứa Nhã Quân, 49 tuổi, là ông trùm cổ phiếu của Đài Loan, thiếu gia họ Hứa kinh doanh tài chính và tham gia thị trường bất động sản, anh cũng nổi tiếng với thói trăng hoa và khiến cô vợ Tiểu S bao phen điêu đứng và phải đứng ra bênh vực chồng.

Vương Dương Minh 

Thiếu gia Vương Dương Minh, 29 tuổi, một diễn viên có ngoại hình thu hút và là một tay “sát gái có tiếng”, anh là bạn trai cũ của diễn viên Tiêu Á Hiên. Bố mẹ Vương Dương Minh đều là dân kinh doanh và hiện đang làm ăn phát đạt tại Mỹ.

Anh nhấn mạnh hai năm nay mình không gặp Lý Tông Thụy, tuy nhiên, các tay săn ảnh lại chộp được ảnh hai người nói chuyện với nhau tại một quán bar vào ngày 19/7.

Tấm ảnh chụp Vương Dương Minh (áo đen, giữa) và Lý Tông Thụy (áo trắng, ngoài cùng bên trái) tại quán bar tối 19/7. 

Sau khi tấm ảnh này được đưa ra, đại diện của Vương Dương Minh thừa nhận, đúng là hôm đó Dương Minh tình cờ gặp lại Lý Tông Thụy, do uống say nên anh này đã đi nhờ xe Tông Thụy về nhà. Thiếu gia Vương Dương Minh tỏ ý hợp tác với cảnh sát trong công cuộc điều tra nếu họ yêu cầu.

Nam diễn viên Chúc Phàm Cang 

Nhân vật cuối cùng trong “bộ tứ thiếu gia Đài Loan” là diễn viên, ca sĩ Chúc Phàm Cang, 33 tuổi, cựu thành viên nhóm nhạc 183 nổi tiếng một thời. Hiện cảnh sát vẫn chưa liên lạc được với Phàm Cang vì diễn viên này đang bận rộn đóng phim.

Vụ án Lý Tông Thụy đã kéo dài hơn hai mươi ngày nay, rất nhiều nghệ sĩ, những nhân vật máu mặt của Đài Loan đã bị lôi vào cuộc.

Đại gia Lý Nhạc Thương – cha của Lý Tông Thụy đã từ chức tại tập đoàn Nguyên Đại mà không nêu lí do. Giới xã hội đen cũng đang săn lùng ráo riết Lý Tông Thụy, trong khi đó thiếu gia này vẫn ẩn náu mà chưa để lộ bất cứ dấu vết nào.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn