Từ chối lời cầu hôn, nữ sinh 17 tuổi suýt mất mạng

Giáo dụcThứ Hai, 28/11/2011 11:16:00 +07:00

(VTC News) - Một nữ sinh 17 tuổi vừa bị “fan cuồng” đâm nhiều nhát vào người giữa thanh thiên bạch nhật sau khi liên tục từ chối lời câu hôn của anh ta.

(VTC News) - Một nữ sinh 17 tuổi vừa bị “fan cuồng” đâm nhiều nhát vào người giữa thanh thiên bạch nhật sau khi liên tục từ chối lời câu hôn của anh ta.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 6h 30 phút sáng thứ 7 (26/11) ở gần Kankinara Bazaar, thuộc quận Bắc 24 Parganas (Ấn Độ).

Khi nữ sinh này đang đứng xếp hàng chờ lấy nước bên rìa đường thì chàng trai có tên Chottu - một người hàng xóm "thầm thương trộm nhớ" cô từ lâu - đã chọc ghẹo cô. Nữ sinh trên đã quát mắng đồng thời yêu cầu Chottu cư xử đúng mực, nhưng chàng trai này vẫn tiếp tục có những hành động khiếm nhã.

Nhiều người cũng đứng chờ lấy nước đã chứng kiến toàn cảnh sự việc trên, nhưng họ không hề lên tiếng can thiệp vào chuyện này.

Cô gái đáng thương đã bị đâm nhiều nhát và hiện vẫn đang nguy kịch 

Thái độ đó của họ như tạo thêm động lực khích lệ Chottu. Sau khi bị từ chối tình cảm một cách thẳng thừng, đồng thời còn bị yêu cầu “tránh xa tôi ra ngay lập tức”, Chottu đã nổi cơn thịnh nộ, rút dao ra và đâm cô gái nhiều lần.

Khi bị đâm thẳng vào vai, tay, lưng, cô gái bắt đầu la hét trong sợ hãi và tìm kiếm trong tuyệt vọng một sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Lúc nhiều người chạy tới, Chottu mới chịu buông tha cho "người mình yêu" và bỏ trốn.

Ngay sau đó, người ta đã đưa nạn nhân tới bệnh viện Bhatpara ở gần đó và các bác sĩ ở đây đã khâu tới 9 mũi để cầm máu cho nữ sinh này.

Người dân địa phương cho hay, chàng trai 22 tuổi đó sống cách nhà cô gái này khoảng 2 nhà và cậu ta thường xuyên trêu chọc cô bé trong suốt 2 tuần qua. Đã nhiều lần, Chottu đề nghị kết hôn, nhưng cô gái này đều từ chối.

Cha của cô bé cho hay, họ không hề hay biết chuyện con gái mình bị gã đó trêu chọc mỗi ngày kể cả khi cô bé trên đường tới trường lẫn khi đi lấy nước.

Hiện Chottu đã bỏ trốn trong khi cảnh sát ở Jagaddal đang tiến hành điều tra làm rõ sự việc trên.

M.Q

 

Bình luận
vtcnews.vn