Từ chối lời cầu hôn, cô gái bị người yêu hạ sát

Pháp luậtThứ Sáu, 24/02/2012 06:16:00 +07:00

(VTC News) – Xin cưới Thu nhưng chưa được đồng ý, Tấn đã rút con dao gọt hoa quả xông đến đâm khiến Thu chết ngay tại chỗ.

(VTC News) – Xin cưới Thu nhưng chưa được đồng ý, Tấn đã rút con dao gọt hoa quả xông đến đâm khiến Thu chết ngay tại chỗ.

Đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan công an.
CSĐT tỉnh Hải Dương cho biết, cơ quan này vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giữ hình sự đối với Trần Minh Tấn (21 tuổi, trú tại thôn Trực Trì, xã Quốc Tuấn, huyện Nam Sách) để làm rõ về hành vi “Giết người”.

Theo cơ quan điều tra, Trần Minh Tấn yêu chị Nguyễn Thị Thu (19 tuổi, ở xã Hợp Tiến, huyện Nam Sách, Hải Dương – là công nhân may mặc) đã gần 3 năm nay nhưng thời gian gần đây đã xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Tấn chưa có việc làm, trong khi Thu lại làm ở công ty may mặc, lại xinh đẹp nên có nhiều người tán tỉnh. Tấn muốn cưới nhưng Thu vẫn chưa Thu đồng ý nên y nảy sinh nghi ngờ rằng người yêu mình không chung thuỷ.

Khoảng 20h ngày 21/02, Tấn mượn xe chở Thu đi chơi, trên đường đi hai người đã cãi nhau. Tấn đã chở Thu về nhà mình rồi hai người nói chuyện, Tấn cầu hôn để xin cưới Thu về làm vợ. Khi bị từ chối, Tấn đã rút con dao gọt hoa quả xông đến đâm Thu khiến Thu chết ngay tại chỗ.

Sau khi gây án, Tấn đã gọi cho chú ruột rồi cùng ra công an đầu thú.

Một điều tra viên cho biết, bố mẹ Tấn đã ly dị cách đây 5 năm. Bố vào miền Nam và có gia đình riêng, mẹ Tấn giúp việc ở Hà Nội nên ít về nhà. Tấn làm nhiều nghề và chỉ học hết cấp 2.

Hiện vụ việc đang được CQĐT CA Hải Dương làm rõ.

Phong Vũ

Bình luận
vtcnews.vn