Từ chối khách, chủ quán karaoke bị đâm chết

Pháp luậtThứ Ba, 18/10/2016 15:23:00 +07:00

Sau khi nhậu xong, cả nhóm kéo đến nhà anh Sáng yêu cầu mở karaoke để hát nhưng không được đồng ý rồi xảy ra xô xát khiến chủ quán nhập viện cấp cứu và tử vong tại bệnh viện.

Chiều 18/10, lãnh đạo công an tỉnh Kon Tum cho biết, đơn vị đang tiến hành tạm giam Lê Đình Hạnh (SN 1968, trú xã Ya Chim, TP Kon Tum) để điều tra hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 19h30' ngày 15/10, Lê Đình Hạnh cùng một số bạn trú thôn Tân An, xã Ya Chim ngồi nhậu tại nhà. Sau đó, cả nhóm này đã sang nhà anh Trần Văn Sáng (SN 1970, trú cùng địa phương) để hát karaoke.

123

Ảnh minh hoạ 

Sau khi đến nhà anh Sáng, cả nhóm yêu cầu mở phòng faraoke để hát, nhưng do vợ anh Sáng ốm nên anh Sáng đã từ chối tiếp khách.

Lúc này, anh Hạnh đã quay sang chửi anh Sáng và xảy ra xô xát. Do bực tức, anh Sáng chạy vào nhà lấy cây kéo đâm vào mắt phải của anh Hạnh. Trong lúc giằng co, Hạnh đã lấy được cây kéo trên tay anh Sáng và đâm vào đầu anh Sáng khiến nạn nhân nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại bệnh viện, anh Sáng mặc dù được các y bác sỹ cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong vào ngày 16/10.

Nhận được thông tin, cơ quan điều tra đã triệu tập các nghi can liên quan đến vụ việc và làm rõ nguyên nhân.

Video: Thảm sát Bình Phước : Cả làng sửng sốt nghe tin Dương giết người

Kính Cận
Bình luận
vtcnews.vn