Từ chối Chelsea, Neymar hạnh phúc ra mắt lần 2 ở Santos

Tổng hợpThứ Ba, 24/08/2010 08:41:00 +07:00

(VTC News) - Chỉ vài ngày sau khi quyết định gia hạn hợp đồng với Santos, Neymar đã có “màn ra mắt tập 2” thật sự ấn tượng.

(VTC News) - Chỉ vài ngày sau khi quyết định gia hạn hợp đồng với Santos, Neymar đã có “màn ra mắt tập 2” thật sự ấn tượng.


Những ngày vừa qua quả thật là một khoảng thời gian không hề dễ chịu đối với những người hâm mộ CLB Santos khi mà từ xứ sở sương mù, các nhà ĐKVĐ Premier League đã công khai bày tỏ tham vọng sở hữu chân sút tài năng người Brazil. Vốn đã quá kinh nghiệm trên thị trường chuyển nhượng, Chelsea một mặt ra giá 20 triệu bảng đối với Santos, đội bóng chủ quản của Neymar, mặt khác cho người bí mật tiếp xúc với Neymar trong thời gian  tài năng trẻ này trở về làm nghĩa vụ ở đội tuyển quốc gia.  Chưa dừng lại ở đó, Chelsea còn “tổng tấn công” Neymar bằng một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng với đó là mức lương lên tới 55.000 bảng/tuần.

Ở lại với Santos là một sự lựa chọn đúng đắn cho Neymar?
Tuy nhiên, đáp lại tất cả những nỗ lực từ phía Chelsea, ngôi sao trẻ người Brazil đã quyết định ở lại với sân Vila Belmiro. Theo thông tin đăng tải trên Globoesporte, một cuộc gặp gỡ giữa đại diện các bên bao gồm Neymar, người đại diện của anh Wagner Ribeiro và chủ tịch CLB  Santos Luis Alvaro Oliveira đã diễn ra thứ 5 vừa qua tại trụ sở của CLB. Cầu thủ 18 tuổi người Brazil đã chính thức đặt bút kí vào một bản hợp đồng mới với đội bóng đến từ Sao Paolo. Thông tin chi tiết của bản hợp đồng mới này vẫn chưa được công bố song theo nhiều nguồn tin cho rằng mức lương mà Neymar được nhận sẽ phải tương đương với con số mà phía Chelsea đã đề nghị.

Và cũng không phải chờ đợi quá lâu Neymar đã có thể chứng minh sự lựa chọn của mình là đúng đắn. Chỉ vài ngày sau khi đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Santos, Neymar đã có một màn trình diễn không thể xuất sắc hơn cho “lần ra mắt thứ hai” này. Không chỉ thực hiện thành công quả penalty được giao phó, Neymar còn là người đã thực hiện đường chuyền quyết định giúp Danilo ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt, qua đó giúp Santos vượt qua Atletico Mineiro với tỉ số 2-0.  

Phát biểu sau trận đấu, ngôi sao trẻ của Santos cho biết: “Đây không đơn thuần chỉ là một trận đấu mà nó giống như là lần ra mắt thứ hai của tôi trong màu áo của Santos.  Tôi đã chơi một trận đấu tuyện vời, ghi được một bàn thắng cũng như kiến tạo một đường chuyền giúp đồng đội ghi bàn”.

“Tôi thật sự hạnh phúc với những gì mình đang có. Ở lại với Santos và phát triển sự nghiệp, đó là tất cả những gì tôi cần. Quãng thời gian 6 năm gắn bó với CLB chính là lí do thúc đẩy tôi đặt bút kí vào bản hợp đồng mới. Và tôi thật sự hạnh phúc khi được ở lại đây, ngay chính tại ngôi nhà của mình.” Neymar chia sẻ.


Minh Minh


Mời Quý độc giả chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ và hiến kế để
Việt Nam có nhiều Ngô Bảo Châu hơn nữa
Bấm vào đây để viết ý kiến, hoặc gửi về email
[email protected] 


Bình luận
vtcnews.vn