Bắt 2 'siêu trộm' xe máy hoạt động xuyên Bắc Trung Bộ

Pháp luậtThứ Hai, 24/07/2017 21:25:00 +07:00

Từ vụ trộm xe máy xảy ra trên địa bàn, Công an thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế) đã điều tra và tóm được 2 kẻ đã gây ra hàng chục vụ trộm xe máy từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế.

Ngày 24/7, Đại tá Võ Thành Kỳ - Trưởng Công an thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế) cho biết, cơ quan này vừa tiến hành bắt khẩn cấp 2 đối tượng Nguyễn Văn Cường (SN 1992) và Cao Tiến Hoàng (SN 1990), cùng trú tỉnh Thanh Hóa.

Đây là 2 đối tượng đã gây ra hàng loạt vụ trộm cắp xe máy tại nhiều tỉnh thuộc khu vực Bắc Trung Bộ.

150088365524875-tt-hue--bat--2--sieu--trom--khoang--xe--may--xuyen--bac--trung--bo

 Đối tượng Cường tại cơ quan công an. (Ảnh: T.D)

Trước đó, địa bàn thị xã Hương Thủy liên tiếp xảy ra 2 vụ trộm cắp xe máy. Ngày 17/7, một người đàn ông để xe máy nhãn hiệu Honda AirBlade trước trụ sở đội thuế đóng ở phường Phú Bài đã bị kẻ gian lấy mất.

Tiếp đến, ngày 22/7, gia đình anh Đỗ Xuân N. (thôn 8B, xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy) thông báo bị mất trộm một chiếc xe máy.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc xác minh và xác định kẻ trộm có thể là người ngoại tỉnh. Sau một thời gian phối hợp điều tra, chốt chặn trên quốc lộ 1A, lực lượng Công an thị xã Hương Thủy đã bắt giữ Cường và Hoàng khi các đối tượng này đang đi trên một chiếc xe máy vừa trộm cắp được lưu thông qua địa phận xã Lộc Tiến (huyện Phú Lộc).

Video: Gặp bà chủ quán Internet cao tay, nam thanh niên trộm xe máy chạy té khói

Qua đấu tranh khai thác, bước đầu các đối tượng khai đã gây ra 9 vụ trộm xe máy tại nhiều địa phương thuộc các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

NGUYỄN VƯƠNG
Bình luận
vtcnews.vn