T&T Riverview 'bung' 30 căn hộ view sông đẹp nhất dự án

Kinh tếThứ Tư, 24/08/2016 08:30:00 +07:00

Tại lễ mở bán ngày 28/08/2016 được tổ chức tại 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội, CĐT T&T Group sẽ chính thức “bung” ra thị trường 30 căn hộ view sông đẹp nhất dự án T&T Riverview.

Nhân sự kiện này, CĐT và đơn vị phân phối dành tặng tất cả khách hàng đặt mua căn hộ có diện tích từ 80m2 trở lên tại dự án T&T Riverview từ nay đến ngày 02/09/2016 ti vi LG 49inch trị giá 10 triệu đồng. Đặc biệt, 30 khách hàng sở hữu căn hộ view sông sẽ được tặng ngay gói thiết kế nội thất từ thương hiệu CENPLUS, trị giá 30 triệu đồng.

30 căn hộ mang “tầm nhìn không giới hạn”

Với những khách hàng thành đạt, chọn mua căn hộ view sông, hướng thủy không chỉ là để hưởng bầu không khí tự nhiên trong lành mà còn để khẳng định đẳng cấp trong việc sở hữu bất động sản.

Topic 2_Pic1

 Tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Hồng của dự án T&T Riverview

Tại T&T Riverview, các kiến trúc sư tận dụng triệt để các lợi thế tự nhiên nơi đây để tạo nên một không gian khoáng đạt cho tất cả căn hộ. Đồng thời, với ưu thế gần sông Hồng, những căn hộ view sông tại T&T Riverview được giới đầu tư bất động sản đánh giá là có “tầm nhìn không giới hạn”. Bởi, những căn hộ view sông tại đây sở hữu tầm nhìn hướng sông Hồng tuyệt đẹp cùng không gian xanh thênh thang và vô cùng khoáng đạt hai bên bờ sông.

Sống trong các căn hộ view sông tại T&T Riverview, cư dân có thể thỏa thích ngắm nhìn sông Hồng phù sa trù phú, hay màu xanh mát mắt và cuộc sống thanh bình ở bên kia sông.

Nhờ có tầm nhìn “mãn nhãn” này, giá trị đầu tư của các căn hộ view sông, hướng thủy được dự báo sẽ tăng nhanh, mang lại khả năng sinh lời vượt trội cho chủ sở hữu.

Thanh toán từ 660 triệu đồng, sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ, view sông Hồng

Các căn hộ view sông tại T&T Riverview có diện tích từ 88m2 – 97m2, gồm 3 phòng ngủ được thiết kế tối ưu hóa công năng sử dụng. Tất cả phòng ngủ tại đây đều kết nối trực tiếp đến hệ thống lô gia, ban công và cửa sổ, đảm bảo đối lưu không khí hoàn hảo.

topic 2_pic2

 Các căn hộ view sông Hồng có thiết kế ấn tượng, hài hòa với cảnh sắc thiên nhiên

CĐT T&T Group cho biết: Chúng tôi mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong căn hộ view sông Hồng tuyệt đẹp, nhưng với mức giá vô cùng hợp lý, chỉ từ 2 tỷ đồng/căn với chính sách vay vốn rất hấp dẫn từ ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam. Theo đó, khách hàng có thể vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% cho đến khi bàn giao nhà. Như vậy, trên thực tế, khách hàng chỉ phải thanh toán từ 660 triệu đồng đã có thể sở hữu các căn hộ view sông Hồng tại T&T Riverview.

topic 2_pic3

 Dự án có sự tham gia của đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam là Coteccons

Với sự tham gia của đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam là Coteccons cùng tiềm lực tài chính của T&T Group, CĐT cam kết mạnh mẽ về tiến độ cũng như chất lượng thi công. Hiện dự án đã thi công đến tầng 19 và dự kiến bàn giao vào quý II/2017.

Chi tiết liên hệ: Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline:  0903 819 868

CSKH: 19006088

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn