Truyền thông Thái Lan nhắc lại vụ Tuấn Hưng xuống tóc khi Miura thua trận

Thể thaoThứ Hai, 12/10/2015 09:23:00 +07:00

Viet Nam vs Thai Lan: Trước trận "chung kết" của bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, truyền hình Thái Lan đã nhắc lại việc ca sĩ Tuấn Hưng cạo đầu

(VTC News) - Trước trận Việt Nam-Thái Lan, truyền hình Thái Lan đã nhắc lại việc ca sĩ Tuấn Hưng đã phải cạo đầu vì thua cược khi U23 Việt Nam thua trận.

* U23 Việt Nam thua, Tuấn Hưng xuống tóc

Trước đó, Tuấn Hưng đã đăng đàn tuyên bố nếu thầy trò HLV Miura thất bại, anh sẽ bỏ kiểu tóc đang rất được giới trẻ ưa chuộng và cạo trọc đầu. Kết quả, U23 Việt Nam đã thất bại 0-3 ở trận đấu cuối cùng vòng bảng SEA Games 2015 trên đất Singapore, và chàng ca sĩ Hà Thành đã phải thực hiện lời hứa.
Sau trận đấu một thời gian rất dài, truyền thông và người hâm mộ xứ chùa vàng đã nhắc đi nhắc lại sự việc trên để trêu chọc người hâm mộ và đội tuyển Việt Nam.
Ngay trước thềm trận đấu mang tính quyết định tới vị trí thứ 2 của bảng đấu diễn ra vào tối mai, một kênh truyền hình Thái Lan đã nhắc lại chuyện cũ với hàm ý lên dây cót tinh thần cho đoàn quân của HLV Kiatisak với những bình luận mang nhiều tính hài hước.
 Truyền hình Thái Lan nhắc lại vụ Tuấn Hưng xuống tóc
Được biết, truyền thông Thái Lan rất quan tâm tới trận đấu này và mọi diễn biến bên lề đều được các phóng viên nước bạn truyền tải khá chi tiết. Theo một nhân viên truyền thông của liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết, đơn vị này đã nhận được tới hơn 60 đơn đăng ký làm thẻ tác nghiệp trận đấu tới của phóng viên đội khách. Điều này càng khẳng định trận đấu với Việt Nam rất quan trọng và thu hút được nhiều sự quan tâm của báo giới xứ chùa vàng.
Hành quân tới Việt Nam với mục tiêu giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên thầy trò HLV Kiatisak sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn, đặc biệt là vấn đề về tâm lý khi đội tuyển Việt Nam đã được lên dây cót tinh thần rất tốt sau khi có trận đấu rất thành công trước Iraq.
Theo bình luận của một phóng viên của kênh ESPN - kênh truyền thông chuyên về thể thao thì đoàn quân của "Zico Thái" sẽ phải chịu áp lực rất lớn và nó sẽ khiến đôi chân của Messi Thái cùng các đồng đội khó có thể thanh thoát.

“Áp lực sẽ khiến Thái Lan không dễ đạt mục tiêu trước Việt Nam. Ở lượt đi trên sân nhà, Thái Lan chật vật thắng 1-0 nhờ bàn thắng ở những phút cuối. Lần này, tuyển Việt Nam đang hưng phấn sau trận đấu tuyệt hay trước Iraq, nên sẽ khó mà đạt mục tiêu như mong muốn”, BLV Murphy của kênh ESPN nói trên tờ Thanh Niên.

Vân Hà
Bình luận
vtcnews.vn