Truyền hình VTC Top 10 sản phẩm, dịch vụ hàng đầu 2014

Kinh tếThứ Hai, 22/12/2014 10:00:00 +07:00

Công ty VTC Truyền hình số vinh dự và tự hào được nhận giải thưởng đơn vị cung cấp sản phẩm truyền hình trả tiền trên hạ tầng truyền dẫn.

(VTC News) - Công ty VTC Truyền hình số (VTC Digital) vừa nhận giải thưởng đơn vị cung cấp sản phẩm truyền hình trả tiền trên hạ tầng truyền dẫn, phát sóng vệ tinh tốt nhất của năm do người tiêu dùng bình chọn.

Đây là chương trình hưởng ứng và triển khai kết luận của Bộ Chính trị về việc tổ chức cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” cùng “Luật bảo vệ người tiêu dùng”, do báo Người Tiêu dùng và VNPACO Media tổ chức. Giải thưởng do người tiêu dùng trực tiếp đánh giá, bình chọn, dựa trên tiêu chí rất chặt chẽ và toàn diện của Ban Tổ chức.
 
Đại diện lãnh đạo Công ty VTC Digital nhận bằng khen từ Ban tổ chức 

Ông Nguyễn Ngọc Lanh, Trưởng phòng Truyền Thông của Công ty phát biểu “Giải thưởng đơn vị cung cấp sản phầm truyền hình trả tiền trên hạ tầng truyền dẫn, phát sóng vệ tinh tốt nhất năm 2014 thể hiện sự tin tưởng, đánh giá cao của khách hàng đối với những nỗ lực của Truyền hình số vệ tinh VTC trong việc mang đến một dịch vụ có chất lượng đảm bảo nhất với chi phí phù hợp nhất, theo cách khác biệt. Giải thưởng sẽ là một cú “hích” quan trọng để Công ty VTC Digital tiếp tục phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ và công tác hỗ trợ khách hàng, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng, luôn xứng đáng là đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền trên hạ tầng truyền dẫn, phát sóng vệ tinh tốt nhất.

Công ty VTC Digital là đơn vị trực thuộc Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC đảm trách kinh doanh dịch vụ truyền hình trả tiền, dịch vụ truyền dẫn vệ tinh, dịch vụ VietNam Media Hub và cung cấp thiết bị phát thanh truyền hình, viễn thông, công nghệ thông tin….

Sau 6 năm cung cấp dịch vụ truyền hình vệ tinh, Công ty VTC Digital đã vươn lên trở thành nhà cung cấp dịch vụ truyền hình và dịch vụ truyền dẫn phát sóng hàng đầu tại Việt Nam, với diện phủ sóng là 100% lãnh thổ, hàng triệu hộ gia đình đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ Truyền hình số của VTC, đồng thời là nhà cung cấp dịch vụ duy nhất tại Việt Nam phát sóng miễn phí gần 60 kênh truyền hình quảng bá phục vụ nhân dân cả nước, tiên phong đẩy nhanh lộ trình số hóa của Chính phủ.
 
Các đơn vị đạt giải cùng chụp ảnh lưu niệm 

Hiện tại, Công ty VTC Digital cũng đã xây dựng và phát triển được một hệ thống kinh doanh sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại, đồng bộ cả về số lượng lẫn chất lượng, tạo mối quan hệ mật thiết với hơn 3.000 đại lý bán hàng trực tiếp trên toàn quốc. Công ty cũng đang triển khai có hiệu quả dịch vụ truyền dẫn kênh truyền hình, cũng như cung cấp các giải pháp truyền hình cho các Đài Phát thanh Truyền hình địa phương. VTC đang có mối quan hệ đối tác và hợp tác với hàng chục Đài Phát thanh Truyền hình, một số Tập đoàn lớn trong và ngoài nước.

Trong đó, riêng dịch vụ truyền hình trả tiền chính là một điểm nhấn và mũi nhọn thực sự của VTC khi được cung cấp trên hạ tầng truyền dẫn vệ tinh Vinasat, theo chuẩn công nghệ phát sóng DVB-S2, phủ sóng toàn lãnh thổ Việt Nam và các nước lân cận như: Lào, Campuchia, Thái Lan….

Với dịch vụ của truyền hình số vệ tinh của VTC, các khán giả sẽ được thưởng thức chương trình truyền hình đầy đủ, đa dạng và khác biệt đúng nghĩa “mang cả thế giới tới ngôi nhà của bạn” gồm 120 kênh đặc sắc có chi phí tiết kiệm nhất, với hơn 20 kênh HD truyền tải đầy đủ nhất các sự kiện văn hóa, thể thao, giải trí hàng đầu thế giới, đầu tiên phải kể đến giải bóng đá ngoại hạng Anh, vô địch quốc gia Đức hấp dẫn nhất hành tinh, cùng hàng loạt bộ phim bom tấn lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn