Truyền hình trực tiếp liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 27/05/2012 08:50:00 +07:00

Báo điện tử VTC News tiếp sóng VTV3 truyền hình trực tiếp liveshow số 8 Bước nhảy hoàn vũ 2012 với chủ đề Broadway (nhạc kịch).

Báo điện tử VTC News tiếp sóng VTV3 truyền hình trực tiếp liveshow số 8 Bước nhảy hoàn vũ 2012 với chủ đề Broadway (nhạc kịch).

Sau 7 liveshow, cuộc đua đến ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2012 chỉ còn lại năm cái tên: Minh Hằng, Minh Quân, Phương Thanh, Trương Nam Thành và Anh Thư. Cả năm cái tên này đều là những ẩn số khó đoán trước khi trải qua mỗi liveshow là một bất ngờ lớn cho khán giả.

Mỗi thí sinh là một ẩn số khó đoán 

Nếu như ở những tập đầu tiên, Trương Nam Thành, Anh Thư, Minh Quân mang đến nhiều thú vị cho người xem thì liveshow số 6 lại chứng kiến sự lên ngôi của Minh Hằng và ở liveshow số 7 là sự tỏa sáng của Phương Thanh với điệu nhảy duyên dáng nhất từ đầu mùa giải.

Tối nay (27/5), các thí sinh bước vào liveshow số 8 chủ đề Broadway (nhạc kịch) hứa hẹn nhiều hấp dẫn và bất ngờ, vì sẽ chỉ còn bốn cái tên trên chặng đua nước rút tiến vào vòng chung kết.

Đêm nhạc kịch có sự góp măt của Hoa hậu Diễm Hương, trong một liên khúc bao gồm các điệu Cha Cha Cha và Rumba trên nền nhạc của các ca khúc Sway – A litte love, một câu chuyện tình lãng mạn theo kiểu anh hung cứu mỹ nhân.

Sự góp mặt của hoa hậu Diễm Hương 

Ngoài ra, Á quân của BNHV mùa đầu tiên, ca sỹ Đoan Trang sẽ tái ngộ với khán giả yếu thích chương trình trong một tiết mục khiêu vũ cùng với biên đạo múa John Huy Trần.

Đoan Trang sẽ có mặt trong liveshow số 8 

Khách mời đặc biệt thể hiện phần âm nhạc trong 15’ tuần này sẽ là ca sỹ Nguyên Thảo – cô sẽ thể hiện một ca khúc nước ngoài mang tên Listen, nằm trong vở nhạc kịch nổi tiếng Dream Girls.

Ban Văn hóa - Giải trí VTC News


Bình luận
vtcnews.vn