Truyền hình số vệ tinh VTC tặng quà tri ân khách

Kinh tếThứ Sáu, 26/12/2014 09:54:00 +07:00

Truyền hình số VTC tổ chức chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm “Năm mới rộn ràng, nhận gói thuê bao dịch vụ trị giá đến 400.000 đồng”

(VTC News) - Chào đón Giáng sinh và năm mới 2015, Truyền hình số VTC tổ chức chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm “Năm mới rộn ràng, nhận gói thuê bao dịch vụ trị giá đến 400.000 đồng” khi đăng ký truyền hình số vệ tinh VTC.

Hòa vào không khí cuối năm, từ ngày 1/1/2015 đến hết ngày 31/1/2015, truyền hình số vệ tinh VTC thực hiện chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký mới hoặc gia hạn dịch vụ trên toàn quốc.
 
Theo đó,

-  Khách hàng đăng ký mới bộ thu VTC HD thời hạn 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng sẽ nhận ngay thêm 03 tháng sử dụng gói kênh HD.

-   Khách hàng đăng ký mới bộ thu VTC SH9 sẽ nhận ngay 06 tháng sử dụng gói kênh VTC SD.

-   Cơ hội lớn dành cho Khách hàng gia hạn các gói kênh VTC HD, VTC SD thời hạn 6 tháng hoặc 12 tháng được cộng thêm nay 30 ngày sử dụng gói kênh VTC HD, VTC SD.

Chương trình được áp dụng đồng thời tại các Showroom VTC và hệ thống đại lý của VTC trên toàn quốc, duy nhất chỉ trong tháng 1/2015.
 
Khách hàng có thể liên hệ lắp đặt mới dịch vụ truyền hình VTC trong thời gian này để có 100% cơ hội nhận quà may mắn với 02 gói cước hấp dẫn: VTC HD chỉ từ 100.000 đồng/tháng và được tặng kèm theo Gói kênh HD mới, trải nghiệm dịch vụ truyền hình chất lượng cao, đặc sắc với 120 kênh chọn lọc, trong đó có 20 kênh HD. Cho đến nay, Truyền hình số vệ tinh độ nét cao VTC là đơn vị duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền miễn phí xem gần 60 kênh truyền hình khi thuê bao thuê bao hết hạn.

Truyền hình VTC đang trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho không gian giải trí của gia đình. Với vô vàn tính năng độc đáo như: kết nối Internet để xem video trực tuyến từ Youtube, chia sẻ và lưu trữ ảnh từ Picasa, xem dự báo thời tiết Yahoo Weather… ngay trên 1 màn hình TV. Tự cập nhật kênh chương trình qua sóng vệ tinh, thu và giải mã tín hiệu truyền hình số vệ tinh thế hệ thứ 2 (DVB-S2). Không những thế, chức năng ghi lại các chương trình đang phát sóng trực tiếp sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc ấn tượng nào mà bạn đang theo dõi
 
Thông qua Chương trình này, VTC thay lời cảm ơn đến những khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ Truyền hình số vệ tinh VTC. VTC luôn có những chương trình ưu đãi và tri ân khách hàng cực kỳ hấp dẫn, thể hiện sự chăm sóc tận tâm đến những khách hàng của mình từ dịch vụ đến chất lượng sản phẩm.

Đặc biệt, sản phẩm, dịch vụ truyền hình trả tiền trên hạ tầng truyền dẫn, phát sóng vệ tinh của VTC vinh dự và tự hào được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2014.

Quý Khách hàng có thể xem thông tin chi tiết các chương trình tại website: www.truyenhinhso.vtc.vn hoặc liên hệ tổng đài HTKH 1900.1530 nhánh 1 và đến trực tiếp các showroom VTC và đại lý ủy quyền của VTC trên toàn quốc để được tư vấn, hỗ trợ.

Hạnh Dung

Bình luận
vtcnews.vn