Truyền hình Nga tung video kẻ tình nghi ám sát ông Boris Nemtsov

Thế giớiChủ Nhật, 01/03/2015 10:19:00 +07:00

Một chiếc ô tô màu trắng của những kẻ bị tình nghi ám sát cựu Phó Thủ tướng Boris Nemtsov ngày 27/2 vừa được tìm thấy tại trung tâm thủ đô Matxcơva.

(VTC News) - Một chiếc ô tô màu trắng được cho là của những kẻ bị tình nghi ám sát cựu Phó Thủ tướng Boris Nemtsov ngày 27/2 vừa được tìm thấy tại trung tâm thủ đô Matxcơva.

Cảnh sát đã tìm thấy một chiếc xe LADA Priora màu trắng được cho rằng có thể những kẻ giết người đã sử dụng nó để ám sát chính trị gia Boris Nemtsov. Biển số đăng kí của chiếc xe này thuộc nước Cộng hòa Ingushetia, miền nam nước Nga.
Cựu phó Thủ tướng Boris Nemtsov bị bắn chết gần điện Kremlin, trung tâm thủ đô Matxcơva 
Cảnh sát đang tiếp tục điều tra chiếc xe, cố gắng tìm dấu vân tay hoặc bất cứ dấu vết nào khác mà những tên sát nhân để lại, đài truyền hình REN TV cho biết.

Trước đó, kênh truyền hình LifeNews đã công bố một đoạn video từ một camera giao thông trên phố Bolshaya Ordynka cho thấy một chiếc xe màu trắng với những nghi phạm ám sát ông Nemtsov.

Đoạn video được ghi lại lúc 11 giờ 39 phút đêm, đúng 2 phút sau khi những tay súng bắn chết người đứng đầu Đảng đối lập khi ông đang đi bộ ở trung tâm thủ đô Matxcơva.

Video: Chiếc xe tình nghi ám sát Boris Nemtsov


Theo LifeNews, sau khi bắn chết ông Nemtsov, những kẻ giết người lái xe dọc con phố Bolshaya Ordynka. Ủy ban Điều tra Nga vẫn đang nỗ lực tìm kiếm dấu vết vụ ám sát.

Ngọc Anh (Theo Sputnik)
Bình luận
vtcnews.vn