Truyền hình cáp VTC khuyến mại lớn mùa Tết Dương

Tổng hợpThứ Năm, 08/12/2011 03:48:00 +07:00

(VTC News) - CEC đưa ra Chương trình Khuyến mại Lớn với những chính sách vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình cáp kỹ thuật số.

(VTC News) - Truyền hình Cáp VTC (CEC) đưa ra Chương trình Khuyến mại Lớn với những chính sách vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình cáp kỹ thuật số.

Đây là đợt khuyến mại lớn đón chào Noel và Tết Dương lịch:

Như thường lệ, Chương trình Khuyến mại vào dịp cuối năm được Truyền hình Cáp VTC (CEC) đưa ra như lời tri ân tới những khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng dịch vụ truyền hình cáp kỹ thuật số. Một số chính sách khuyến mại nổi bật như sau:

- Miễn phí toàn bộ chi phí nhân công và vật tư lắp đặt trong định mức cho tất cả thuê bao mới của các gói dịch vụ Analoge, SDTV, HDTV.

- Miễn phí thuê bao tháng đầu tiên gia nhập dịch vụ cho tất cả thuê bao mới của các gói dịch vụ Analoge, SDTV, HDTV.

- Miễn phí gia nhập dịch vụ đối với gói truyền hình cáp kỹ thuật số SDTV và HDTV trị giá 700.000đ.

- Miễn phí thuê bao cho 02 tivi dùng dịch vụ Analoge đối với khách hàng sử dụng gói dịch vụ SDTV và HDTV.

Đây là đợt khuyến mại lớn của CEC đón chào Noel và Tết Dương

- Giảm giá 40% bộ giải mã tín hiệu (set-top-box) SDTV trị giá 1.600.000đ xuống còn 960.000đ xem được 80 kênh truyền hình trong và ngoài nước với nội dung phong phú, đa dạng, chất lượng hình ảnh đẹp đạt đến độ nét tiêu chuẩn.

- Giảm giá 40% bộ giải mã tín hiệu (set-top-box) HDTV trị giá 3.200.000đ xuống còn 1.920.000đ xem được 100 kênh truyền hình trong đó có đến 20 kênh truyền hình độ nét cao với chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét, âm thanh trung thực, sống động.

Bên cạnh đó, khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ truyền hình cáp VTC (CEC) từ nay đến hết ngày 31/12/2011 sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng với cơ cấu giải thưởng hàng tuần như sau:

- 01 giải nhất: 01 bộ giải mã tín hiệu HDTV kèm theo 1 năm miễn phí thuê bao.
- 02 giải nhì: 02 bộ giải mã tín hiệu HDTV cho ngày thứ 7 và chủ nhật.
Và nhiều giải Khuyến khích với các phần quà hấp dẫn.

Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, dàn kỹ sư chuyên nghiệp, lành nghề, thái độ làm việc nhiệt tình, chu đáo, truyền hình cáp VTC (CEC) sẽ luôn mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng với phong cách xem truyền hình hiện đại, đáp ứng đầy đủ thông tin và nhu cầu giải trí ngày càng cao của khán giả xem truyền hình.

Hãy nhanh tay lắp đặt ngay dịch vụ truyền hình cáp VTC (CEC) để nhận được nhiều phần quà từ chính sách Khuyến mại và tận hưởng những phút giây thư giãn với các chương trình truyền hình đặc sắc.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Tổng đài tư vấn lắp đặt, chăm sóc khách hàng: 1900 54 54 84 Website: www.cec.vn

PV



Bình luận
vtcnews.vn