Truyền hình An Viên - MobiFone đổi tên thành MobiTV

Kinh tếThứ Sáu, 29/04/2016 05:21:00 +07:00

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã công bố tên thương hiệu chính thức của truyền hình An Viên từ nay trở đi sẽ có tên mới là MobiTV.

(VTC News) - Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã công bố tên thương hiệu chính thức của truyền hình An Viên từ nay trở đi sẽ có tên mới là MobiTV.

Theo đó MobiTV sẽ là tên và biểu tượng dịch vụ mới, thay thế cho truyền hình An viên. Việc đổi tên này sẽ không làm thay đổi các chính sách bán hàng, cung cấp dịch vụ đang được áp dụng hiện nay.

Chia sẻ về sự kiện này, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết: “Việc ra đời tên và biểu tượng mới Mobi TV thể hiện truyền hình nằm trong các hệ thống dịch vụ của Tổng công ty Viễn Thông MobiFone và MobiFone sẽ mang tất cả những kinh nghiệm của một thương hiệu có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất trong lĩnh vực di động để Chăm sóc các thuê bao sử dụng dịch vụ MobiTV.
Trong quý I năm 2016 doanh thu dịch vụ truyền hình đã có những kết quả khả quan với mức tăng 192% cùng kỳ năm 2015. Số lượng thuê bao cũng đạt 229.833 tăng 226% so với cùng kỳ quý I năm 2015.

“Đây mới chỉ là những thành tựu ban đầu và chúng tôi tự tin với một chiến lược phát triển rõ ràng, với tâm huyết của toàn bộ đội ngũ cán bộ MobiFone, dịch vụ truyền hình sẽ có sự tăng tốc phát triển trong thời gian tới”, Ông Hùng – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông MobiFone chia sẻ.


Nguồn: MobiFone

Bình luận
vtcnews.vn