Truy tố ông già 60 tuổi môi giới bán trinh thiếu nữ

Pháp luậtThứ Hai, 25/07/2011 06:30:00 +07:00

(VTC News) - Vi đã 3 lần bán dâm tại nhà Tha và có quan hệ tình dục với hắn. Bởi vậy, Vi nói thẳng với Tha là “H. còn trinh, bác xem có ai mua thì bán cho nó”.

(VTC News) - Vi khai nhận đã ba lần bán dâm tại nhà Tha và có quan hệ tình dục với hắn. Bởi vậy, Vi nói thẳng với Tha là “H. còn trinh, bác xem có ai mua thì bán cho nó”.

Cơ quan CSĐT - CATP Hải Phòng đã hoàn thành và đề nghị Viện Kiểm sát thành phố truy tố Trần Văn Tha, 60 tuổi, ở quận Ngô Quyền, Hải Phòng về tội “Môi giới mại dâm".

Ảnh minh họa 

Theo cơ quan điều tra: Do chán gia đình, cháu H. cùng với hai bạn là Nguyễn Thị Thu H. và Nguyễn Thị H. bỏ đi chơi. Trong khi đi chơi, cả ba  gặp Trần Thị Thuý Vi., 15 tuổi, quê ở Yên Bái, hiện tạm trú tại ngõ Đông Chính, phường Đằng Giang là bạn của Nguyễn Thị H.

Sau đó, cả bốn người chat đến nửa đêm tại quán internet số 20 Nguyễn Bình. Được một lúc thì Hoàng Thị H. và Thuý Vi bỏ đi ra nhà số 264 Nguyễn Bỉnh Khiêm, chủ nhà là Trần Văn Tha.

Tại đây, Vi đã thuê phòng để H. và Vi nghỉ. Vi đã ba lần bán dâm tại nhà Tha và có quan hệ tình dục với hắn. Bởi vậy, Vi nói thẳng với Tha là “H. còn trinh, bác xem có ai mua thì bán cho nó. Sau đó, Tha hỏi lại H. là có muốn bán trinh không, H đồng ý...

Ngay sau đó, Tha liên lạc được với một người Trung Quốc tên A Vầy làm giầy da, khoảng 45 tuổi, không biết địa chỉ cụ thể. Người này đồng ý với Tha là mua trinh cháu H. cho sếp của hắn nhưng phải xem mặt mới quyết định. Sau khi gặp H., A Vầy dùng ĐTDĐ chụp ảnh mặt, ngực của H. rồi đưa cho H. 100.000 đồng bảo đi khám trinh.

Theo đúng kế hoạch, H. và sếp của A Vầy đến một khách sạn trên đường Nguyễn Văn Linh thuê phòng và nằm nghỉ với nhau, trong một giờ đã quan hệ tình dục với nhau hai lần. Sau khi thoả mãn, kẻ mua dâm chở H. về nhà Trần Văn Tha rồi bỏ đi. H. được Tha chia cho 2,5 triệu đồng, Vi được chia 1 triệu đồng và Tha được 500.000 đồng.

Ngay sau khi làm rõ nội dung vụ việc, cơ quan điều tra đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Trần Văn Tha.

Đối với các đối tượng mua dâm Hoàng Thị H., cơ quan điều tra quyết định tách hồ sơ vụ án, tiếp tục thu thập tài liệu chứng cứ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đối với Trần Thị Thuý Vi có hành vi đồng phạm với Trần Văn Tha về tội “Môi giới mại dâm” những chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên cơ quan CSĐT-CATP quyết định giao Vi cho gia đình và chính quyền địa phương giáo dục quản lý.

Đại Dương
Bình luận
vtcnews.vn