Truy tố kẻ đánh ghen bằng 50.000 đồng axit đậm đặc

Pháp luậtThứ Tư, 16/06/2010 07:05:00 +07:00

Tình cờ thấy chị H có những biểu hiện thân mật với anh V, Nghĩa đã phóng xe máy ra chợ Đồng Xuân mua 50.000 đồng axit đậm đặc và mang nhà chị H ngồi phục.

Ấm ức vì “người tình cũ” ngang nhiên đi với bạn trai mới, Nguyễn Đình Nghĩa (1975, trú tại quận Lê Chân, Hải Phòng) đã đi mua 50 nghìn axit đậm đặc rồi rình tạt vào người chị Đỗ Lan H.


Đối tượng Nguyễn Đình Nghĩa 
Trước đó, Nghĩa đã quen với chị Đỗ Lan H. (SN 1974) ở Hà Nội khi chị H về Hải Phòng mở quán bán bia. Sau một thời gian chung sống như vợ chồng, chị H đã chủ động chia tay khi phát hiện Nghĩa là một con nghiện. Chị H đã chuyển về Hà Nội sinh sống.Cuối tháng  1/2010, biết là ngày sinh nhật con gái chị H, Nghĩa từ Hải Phòng lên Hà Nội. Tình cờ thấy chị H có những biểu hiện thân mật với anh Đỗ Ngọc V. (SN 1968) trú tại quận Ba Đình, Nghĩa đã phóng xe máy ra khu vực chợ Đồng Xuân mua 50.000 đồng axit đậm đặc và mang axit về khu vực nhà chị H. ngồi phục. Thấy anh V. phóng xe máy chở chị H. đi chơi Nghĩa đã đuổi theo và tạt ca axit vào người hai anh chị rồi bỏ chạy… Được đưa đi cấp cứu, các bác sỹ đã kết luận, anh V. bị bỏng axit vùng mặt, mắt trái bị hỏng, tỷ lệ tổn hại 50% sức khoẻ; chị H. bị bỏng vùng mặt phải, vùng cổ, ngực, tổn hại 43% sức khoẻ. Với những những chứng cứ thu thập được, hôm nay (ngày 15/6), CA quận Tây Hồ hoàn tất hồ sơ vụ án cố ý gây thương tích đồng thời đề nghị truy tố đối tượng Nguyễn Đình Nghĩa trước pháp luật.

Theo VnMedia
Bình luận
vtcnews.vn