Truy tìm thanh niên đầu trần 'làm xiếc' trên xe phân khối lớn

Thời sựThứ Năm, 16/07/2015 04:45:00 +07:00

Nam thanh niên đầu trần bất ngờ thả hai tay, lùi người về phía sau xe và đứng dậy mặc cho chiếc xe phân khối lớn vẫn lưu thông.

(VTC News) - Nam thanh niên đầu trần thả hai tay, lùi người về phía sau và đứng trên chiếc xe phân khối lớn đang lưu thông trên phố đông người.

Hôm nay (16/7), trên các trang mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh nam thanh niên mang áo ba lỗ, xăm trổ "làm xiếc" với chiếc xe phân khối lớn khiến nhiều người đi đường "thót tim".

 Nam thanh niên đứng thẳng người, thả tay lái khi xe đang chạy (Ảnh cắt từ clip)
Theo hình ảnh trong clip, nam thanh niên đầu trần điều khiển chiếc xe phân khối lớn mang biển kiểm soát 29 L1-325.30. Đoạn đường nam thanh niên này lưu thông được cho là đường Nguyễn Khánh Toàn (quận Cầu Giấy, Hà Nội). 

Theo đó, nam thanh niên đầu trần bất ngờ thả hai tay, lùi người về phía sau xe và đứng dậy mặc cho chiếc xe vẫn lưu thông. Nguy hiểm hơn, khi phát hiện phía trước có một người đi xe đạp, thanh niên này không cầm tay lái để điều khiển mà cố gắng nhoài người để chiếc xe né người đi xe đạp nói trên.

Video: Nam thanh niên "làm xiếc" với xe phân khối lớn


Thời điểm này, trên đường Nguyễn Khánh Toàn phương tiện lưu thông khá lớn, nhưng nam thanh niên vẫn vô tư "làm xiếc" với chiếc xe.

Liên quan đến vụ việc, Lãnh đạo Đội cảnh sát giao thông số 6 (PC67 - Công an thành phố Hà Nội) cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, hình ảnh ghi lại từ vụ việc, đơn vị đang xác minh thông tin để có hướng xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Nghị định số 34/2012/NĐ-CP về việc quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, tại chương 2, điều 9, khoản 7, điểm a ghi rõ: Phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 7.000.000 đồng đối với người điều khiển xe vi phạm lỗi buông cả hai tay khi đang điều khiển xe; dùng chân điều khiển xe; ngồi về một bên điều khiển xe; nằm trên yên xe điều khiển xe; thay người điều khiển khi xe đang chạy.

Hà Minh
Bình luận
vtcnews.vn