Truy tìm tên trộm mở khóa xe Lead trong tích tắc

Pháp luậtThứ Năm, 04/05/2017 19:56:00 +07:00

Thấy xe máy dựng trước cửa hàng, tên trộm lại gần rồi thao tác phá khóa xe chỉ trong vài giây.

Mới đây, tài khoản Facebook có tên Xuân Hương đăng một đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông lấy trộm chiếc xe máy

Video: Tên trộm mở khóa xe Lead trong tích tắc

Theo hình ảnh trong đoạn clip, chiếc xe Lead màu đỏ dựng trước một cửa hàng thời trang. Sau đó, xuất hiện một người đàn ông đội mũ lưỡi trai, mặc chiếc áo phông màu trắng và quần dài tối màu đứng dưới lòng đường liên tục nhìn ngó xung quanh.

Sau khi đứng quan sát hơn 1 phút, người đàn ông này đút tay vào túi quần rút ra một vật nhỏ cầm tay. Người này tiến thẳng về phía chiếc xe Lead rồi lấy vật đang cầm trên tay cắm vào ổ khóa chiếc xe.

Chỉ trong khoảng 5 giây, người đàn ông này đã phá xong khóa của chiếc xe Lead và leo lên xe nổ máy phóng đi.

Hinh anh Dan mang truy tim ke mo khoa xe Lead trong “tich tac”

Tên trộm nhanh chóng tiếp cận và phá khóa chiếc xe Lead. (Ảnh cắt từ clip) 

Theo người đăng tải clip - chủ cửa hàng, sự việc xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 13/4, tại khu đô thị Xa La (Hà Đông, Hà Nội). Người này đăng tải với mong muốn nhờ mọi người truy tìm giúp kẻ đã lấy trộm chiếc xe của khách hàng.

“Biết là mò kim đáy bể nhưng mình vẫn vẫn hy vọng mọi người có thể giúp mình tìm ra danh tính kẻ trộm, hoặc ai có thông tin về chiếc xe máy hiệu Honda Lead màu đỏ mang biển kiểm soát 29T1 - 420.04 hãy thông báo cho mình” – tài khoản Xuân Hương bình luận.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, chủ cửa hàng đã đến Công an phường Phúc La (Hà Đông, Hà Nội) để trình báo sự việc nhưng hơn 1 tháng nay vẫn chưa tìm ra thủ phạm.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được rất nhiều bình luận của mọi người. Đa số các ý kiến đều cho rằng mọi người phải cảnh giác vì tình trạng trộm cắp xe gần đây xảy ra thường xuyên.

Tài khoản Văn Chí bình luận: “Bạn nên lắp thêm camera tầm thấp ngang với chiều cao của người để nhận rõ mặt kẻ trộm thì sẽ dễ tìm hơn khi có những sự cố như thế này. Chia buồn cùng bạn và hy vọng sẽ có người nhận ra được tên trộm hay chiếc xe đó để xe có thể sớm về với chủ”.

Thành viên Lê Mạnh bình luận: “Nhà mình cũng mất một chiếc xe Lead hơn 1 tháng nay mà chưa tìm được. Bọn trộm cắp ngày càng tinh vi và liều lĩnh. Rất mong công an ráo riết vào cuộc để chủ nhân sớm tìm được chiếc xe, đồng thời phải xử thật nghiêm những tên trộm cắp này”.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn