Truy tìm tài xế xe phân khối lớn tông trúng bé gái 11 tháng tuổi rồi bỏ chạy

Thời sựThứ Tư, 20/09/2017 12:01:00 +07:00

Đang chơi trước cửa nhà, 2 bà cháu bị xe phân khối lớn chạy tốc độ cao đâm ngã văng xuống đường, sau đó tài xế đã tăng ga bỏ chạy.

Ngày 19/9, một tài khoản facebook có tên Tùng Tống đăng tải hình ảnh cùng thông tin cho rằng 1 chiếc xe phân khối lớn đã đâm phải người thân của mình rồi tăng ga bỏ chạy.

mnmnm

Tài khoản Tùng Tống đăng tải thông tin vụ gây tai nạn rồi bỏ chạy lên facebook. (Ảnh chụp màn hình)

Trên facebook, tài khoản Tùng Tống viết: “Lúc 6h tối nay, tại số nhà 125 đường Yên Phụ nhỏ. Mợ và cháu gái mình bị 1 xe phân khối lớn đâm phải rồi bỏ chạy.

Hiện tại, cháu và mợ mình đang đi cấp cứu. Xe phi nhanh quá, không ai kịp nhìn biển số.

Nhờ mọi người lúc đó ai đi ô tô qua có camera hành trình thì cho mình xin biển số hoặc ai trên hội xe thì chia sẻ thông tin giúp mình. Mình xin chân thành cảm ơn! Có thông tin gì mọi người liên hệ qua số điện thoại: 0932366363”.

Sáng 20/9, trả lời PV VTC News, anh Tống Duy Tùng (SN 1989, trú tại 124 Âu Cơ, quận Tây Hồ, Hà Nội) - chủ tài khoản facebook Tùng Tống cho biết, 2 người gặp nạn trong vụ việc là cháu Tống Minh Thư (SN 2016, trú tại đường Kim Mã) và bà Lê Thị Xuân (SN 1968, là mợ anh Tùng và bà trẻ của cháu Thư).

Anh Tùng cho biết: “Hôm qua, nhà mình có giỗ trên nhà họ hàng ở số 125 đường Yên Phụ nên mọi người đều có mặt trên đó.

Vào khoảng 18h ngày 19/9, mợ mình bế cháu Thư đứng chơi ở trước cửa nhà. Lúc đó, có một chiếc xe máy dòng phân khối lớn phóng với tốc độ cao do tránh 1 người đi xe đạp nên đã va vào mợ và cháu mình, khiến 2 người văng ra ngã xuống đường. Tuy nhiên, ngay sau đó chiếc xe này lại tăng ga bỏ chạy".

Anh Tùng cho biết thêm, vụ va chạm khiến bà Xuân bị xước tay, đầu bị đập xuống đất, cháu Thư bị xước xát ở tay, chân, mặt và đầu.

Sau đó, người dân sinh sống trong khu vực phát hiện đã chạy ra đỡ 2 nạn nhân dậy rồi thông báo cho gia đình anh Tùng.

Anh Tùng cho biết, hôm nay, anh sẽ đi quanh khu vực để nhờ người dân cho xem lại camera của từng nhà để tìm biển số chiếc xe gây tai nạn. Nếu không được anh sẽ nhờ công an phường giúp đỡ.

“Sao họ đâm vào một cháu bé chỉ mới 11 tháng tuổi mà lại phóng xe bỏ chạy chứ? Mình mong muốn tìm ra người gây tai nạn để họ phải có trách nhiệm với những việc họ làm ra, không thể gây tai nạn xong bỏ chạy được. Nếu lần này họ không nhận ra biết đâu lại có lần sau như vậy” – anh Tùng bức xúc.

Video: Những vụ gây tai nạn rồi bỏ chạy gây bức xúc năm 2016

Ngay sau khi đăng tải, những thông tin trên được rất nhiều người quan tâm. Mọi người đều tỏ ra bức xúc trước hành động vô trách nhiệm của người điều khiển xe phân khối lớn.

Tài khoản Timo Thy bình luận: “Khổ thân bé quá! Mong mợ với cháu bạn mau lành. Có những người chỉ biết đến bản thân mình thôi sao? Gây tai nạn chỉ biết bỏ chạy và không dám nhận trách nhiệm thì tôi cảm thấy khinh thường”.

"Cần phải truy tìm và làm rõ trách nhiệm đối với tài xế xe phân khối lớn kia. Có thể lần này nạn nhân chỉ bị thương nhẹ nhưng nếu người ta bị nặng thì ai sẽ là người chịu trách nhiệm?", tài khoản Đại Di viết.

Tùng Lâm
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn