Truy tìm tài xế ô tô gây tai nạn rồi bỏ chạy trên phố Hà Nội

Thời sựThứ Bảy, 03/12/2016 18:50:00 +07:00

Một chiếc ô tô Mazda CX5 phóng với tốc độ cao trên đường Lê Đức Thọ (Hà Nội) bất ngờ đâm ngã một người đi xe máy xuống đường, ngay sau đó tài xế ô tô đã rồ ga bỏ chạy.

Ngày 3/12, diễn đàn otofun xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một chiếc xe ô tô hiệu Mazda CX5 gây tại nạn rồi bỏ trốn.

 Anh Lê Thanh Dũng (Hà Nội) - người chia sẻ đoạn clip cho biết, vụ việc xảy ra vào chiều 2/12 tại đường Lê Đức Thọ (Hà Nội).

Khi chiếc Mazda CX5 mang biển số 30A - 544.56 di chuyển qua trung tâm tiệc cưới Vạn Hoa tại số 89 Lê Đức Thọ (Mỹ Đình) thì bất ngờ tông ngã một người đi xe máy.

Video: Ô tô Mazda gây tai nạn bỏ chạy trên phố Hà Nội 

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, tài xế đã lái xe chạy khỏi hiện trường mà không hề dừng lại xem nạn nhân bị thương ra sao. Phát hiện vụ việc, người dân gần khu vực đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Sau khi xuất hiện, đoạn video đã thu hút hàng nghìn người quan tâm và chia sẻ. Rất nhiều người phẫn nộ với hành vi của tài xế ô tô này.

2-9677-1480728072

Chiếc Mazda CX5 gây tại nạn trên phố Lê Đức Thọ rồi bỏ trốn khiến nhiều người phẫn nộ - Ảnh cắt từ clip. 

Facebook Hà Vy chia sẻ: “Phải tìm ra được tài xế này để xử lý theo quy định pháp luật, đã đi ẩu rồi vậy mà gây tai nạn xong lại còn bỏ trốn, quá coi thường tính mạng người khác”.

“Xem clip mà thấy bức xúc quá, không thể nào chấp nhận nổi hành vi của tài xế ô tô kia. Chỉ có những kẻ vô đạo đức mới hành xử như vậy", nickname Hoài An bức xúc.

Hiện, vụ việc đang được đội CSGT số 6 (công an TP Hà Nội) phối hợp với công an quận Nam Từ Liêm điều tra, làm rõ.

Hoa Thái
Bình luận
vtcnews.vn