Truy tìm kẻ tông chết học viên quân sự rồi bỏ trốn

Pháp luậtThứ Tư, 03/09/2014 07:30:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi gây tai nạn khiến một học viên quân sự tử vong, đối tượng đã bỏ mặc nạn nhân ở hiện trường và biến mất.

(VTC News) - Sau khi gây tai nạn khiến một học viên quân sự tử vong, đối tượng đã bỏ mặc nạn nhân ở hiện trường và biến mất.

Ngày2/9, thông tin từ Công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đang truy tìm chiếc xe gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn.

Nạn nhân trong vụ tai nạn là anh Hồ Viết Cảnh (31 tuổi) trú tại xóm 11, xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn, Nghệ An. Anh là cán bộ nguồn của xã Nam Xuân.

Hiện anh Cảnh đang học trung cấp ngành quân sự cơ sở và trung cấp lý luận chính trị hành chính, Trường Quân sự Nghệ An.

Nạn nhân Cảnh khi ở trường  

Thông tin ban đầu cho biết, chiều 31/8, hết ca trực ở Trường Quân sự tỉnh Nghệ An, anh Cảnh điều khiển xe máy trở về nhà.

Đến khoảng 18h30, anh Cảnh đang di chuyển trên tuyến QL46B thuộc địa phận xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên thì bị một xe máy khác tông phải. Cú tông mạnh khiến anh Cảnh chết tại chỗ, tài xế xe máy kia cũng bị thương.

Tuy nhiên, ngay sau đó cả người và xe máy gây tai nạn đã "biến mất" khỏi hiện trường. Vụ tai nạn có nhiều người dân chứng kiến. Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ sự việc.

Ông Hồ Viết Tỵ (bố của anh Cảnh) cho biết, khi nhận được tin con bị tai nạn, gia đình vội vàng xuống nhưng lúc này hiện trường có dấu hiệu bị xáo trộn.

Hồng Thắng - Giang Nam
Bình luận
vtcnews.vn