Truy tìm kẻ cắt cổ hai phụ huynh trước cổng trường học

Pháp luậtThứ Tư, 28/08/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Người đàn ông cầm dao lao tới cắt cổ hai phụ huynh đang chờ đón con em khiến hàng trăm người kinh hãi bỏ chạy tán loạn.

(VTC News) - Người đàn ông cầm dao lao tới cắt cổ hai phụ huynh đang chờ đón con em khiến hàng trăm người kinh hãi bỏ chạy tán loạn.

Vụ việc xảy ra vào chiều 27/8, đoạn trước cổng Trường tiểu học Tân Tạo A (phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM).


TP.HCM, cổng trường, phụ huynh, cắt cổ, hung thủ, truy tìm
Nạn nhân Phúc được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Quốc Ánh  
 

Thông tin ban đầu, vào lúc 16h20, hàng trăm phụ huynh tìm đến khu vực cổng trường nói trên để chờ đón con em về nhà sau buổi học.

Cùng thời điểm này, một người đàn ông (khoảng 40 tuổi) mặc quần dài, áo thun xám dài tay điều khiển chiếc xe tay ga hiệu Airblade màu đen đỏ đến dựng xe trước cổng trường rồi tiến vào bên trong ngôi trường.

Tuy nhiên, không lâu sau, người đàn ông này vội vàng bước ra cổng. Lúc vừa ra tới cổng trường, bất ngờ người đàn ông lấy dao trong tay áo lao đến cắt cổ anh Phan Văn Phúc (28 tuổi, quê Vĩnh Long, tạm trú phường Tân Tạo, quận Bình Tân) đang ngồi trên xe máy chờ đón cháu học lớp 1 trong trường.

Chưa dùng lại, tên hung thủ tiếp tục lao tới cắt cổ anh Hồ Đức Luận (31 tuổi, quê Vĩnh Long, tạm trú tại phường Tân Tạo A, quận Bình Tân) cũng chờ đón con em đi học về.

Chứng kiện cảnh tượng kinh hãi nhiều phụ huynh bỏ chạy tán loạn. Gây án xong, đối tượng lên xe tháo chạy khỏi hiện trường, một số phụ huynh nam dùng nón bảo hiểm rượt theo nhưng không kịp, kẻ cầm dao cắt cổ người nhanh chóng vụt mất trong giây lát.

 

TP.HCM, cổng trường, phụ huynh, cắt cổ, hung thủ, truy tìm
Hung thủ cứa dao vào cổ các nạn nhân khá sâu, mất nhiều máu 


Sau khi vụ việc xảy ra, anh Phúc được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Quốc Ánh (quận Bình Tân). Anh Luận được bà con chở đến Trạm y tế phường Tân Tạo A (quận Bình Tân) để cứu chữa với vết thương khá sâu mất nhiều máu.

Anh Luận sau khi được các bác sĩ sơ cứu khâu 8 mũi ở cổ, nạn nhân nhanh chóng được người nhà đón xe taxi chở lên bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị.

Riêng trường hợp anh Phúc, đến 21h cùng ngày, tại Bệnh viện Quốc Ánh, sau khi được phẫu thuật khâu vết cắt cổ dài đã được chuyển ra phòng hồi sức. Dù nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, tuy nhiên sức khoẻ vẫn còn yếu, các bác sĩ vẫn đang theo dõi gắt gao.

Chia sẻ với PV, chị gái anh Phúc cho biết: “Phúc có vợ và con quê ở Vĩnh Long, mới lên thành phố được hai tháng nay để tìm việc làm. Do chưa có việc nên hằng ngày, Phúc đến trường đưa rước cháu về nhà. Đến chiều hôm nay thì xảy ra sự thể trên”.

Hiện cơ quan công an quận Bình Tân đang lập hồ sơ vụ việc và truy lùng gắt gao tên hung thủ cắt cổ người táo tợn để xử lý theo luật pháp.

Phạm Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn