Truy tìm kẻ bịt mặt đặt lựu đạn trước một doanh nghiệp

Pháp luậtThứ Sáu, 17/05/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) - 10 em nhỏ đang nô đùa thì phát hiện trước sân nhà một bịch rác bên trong có một quả lựu đạn còn mới nguyên.

(VTC News) - 10 em nhỏ đang nô đùa thì phát hiện trước sân nhà một bịch rác bên trong có một quả lựu đạn còn mới nguyên.

Ngày 16/5/2013, trung tá Phạm Văn Thi - Trưởng Công an phường Thống Nhất (TP. Pleiku, Gia Lai) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra việc có một quả lựu đạn còn nguyên chốt được đặt trên bì rác sát trụ sở Công ty TNHH Tư vấn - Thiết kế - Đầu tư và Xây dựng Phú Thịnh Gia (trụ sở tại tổ 7, phường Thống Nhất).

lựu đạn
Bịch rác đựng quả lựu đạn còn mới nguyên 

Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 13/5, một số trẻ em đang nô đùa trước cổng công ty Phú Thịnh Gia thì phát hiện trước cổng có một quả lựu đạn còn mới do một người đàn ông bịt khẩu trang bỏ lại trong túi đựng rác.

Các cháu đã phản ánh sự việc lại với phụ huynh và sau đó được báo lên công an sở tại.

lựu đạn
Vị trí người lạ mặt để túi đựng rác có chứa quả lựu đạn 

Ông Nguyễn Thái - Giám đốc Công ty Phú Thịnh Gia cho biết, sau khi xảy ra sự, gia đình hết sức hoang mang.

"Thời điểm các cháu chơi đùa có tổng cộng 10 em nhỏ, trong đó có 2 đứa con của tôi. May mắn là các cháu không hề gì. Tôi khẩn thiết mong quý cấp điều tra làm rõ sự việc để gia đình yên tâm sinh sống." - ông Thái lo sợ.

lựu đạn
Trung tá Nguyễn Thi và quả lựu đạn

Theo Trung tá Thi, sự việc trên chưa có cơ sở để xác định là khủng bố. Vì nếu là khủng bố thì đối tượng đã ném thẳng vào nhà chứ không thể để trên bì rác.

Hiện Công an phường đang phân công cán bộ nắm tình hình, xác minh, làm rõ nguồn gốc quả lựu đạn cũng như người mang nó đặt trước nhà dân.


Ánh Ngân
Bình luận
vtcnews.vn