Truy tìm 5 ô tô ngang nhiên chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân

Thời sựThứ Sáu, 07/04/2017 10:50:00 +07:00

Bất chấp các phương tiện đang di chuyển với tốc độ cao, 5 chiếc ô tô ngang nhiên chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân (Hà Nội) khiến nhiều người hoảng hốt.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip ghi lại hình ảnh 5 chiếc ô tô ngang nhiên chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân khiến người xem bức xúc.

hhh

Hai chiếc ô tô trong tổng số 5 chiếc chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân bị camera hành trình ghi lại. (Ảnh chụp màn hình) 

Theo tìm hiểu của phóng viên, đoạn video clip trên được camera hành trình gắn trên xe của một tài xế tên Việt Anh Phan trên mạng xã hội ghi lại vào lúc 12h49 ngày 6/4.

Trong đoạn video, khi tài xế Việt Phan Anh đang điều khiển xe với tốc độ 80km/h thì bất ngờ đối mặt với một chiếc Toyota Innova đi ngược chiều với tốc độ cao. Sau khi tránh được chiếc xe này trong gang tấc, anh tiếp tục chứng kiến sự xuất hiện của 4 xe khác đi ngược chiều, trong đó có một xe Toyota Prado mang biển xanh 31A – 7284.

Video: 5 ô tô ngang nhiên chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân (nguồn: Việt Anh Phan)

Hành vi chạy ngược chiều của 5 chiếc ô tô trên đã khiến nhiều người hoảng hốt bởi tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn là rất cao.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV VTC News, một lãnh đạo đội cảnh sát giao thông (CSGT) số 2 (Phòng CSGT Công an Thành phố Hà Nội) cho biết, hiện đơn vị đang khẩn trương vào cuộc kiểm tra, rà soát lại camera để tìm những tài xế điều khiển các xe ô tô chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân.

Sau khi xác định được chủ phương tiện, đơn vị sẽ làm giấy mời những tài xế này lên làm việc và xử phạt vi phạm theo quy định  của pháp luật.

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn